Vé máy bay trực tuyến

Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Orlando Mỹ

Tấm vé máy bay đi Orlando không những sẽ đưa bạn đến với “Thủ đô công viên thế giới”, hòa mình vào những trò chơi mạo hiểm cuốn hút… mà ngày nay, nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch bởi những lễ hội ẩm thực đặc sắc. Orlando giờ đây đang nổi danh với một cái tên lừng lẫy khác: “Công viên ẩm thực thế giới”.

Từ “Thủ đô công viên thế giới” đến “Công viên ẩm thực thế giới”
Hài lòng du khách từ những bữa ăn nhỏ nhất
Du khách khi mua vé máy bay đi Mỹ, đến với thành phố Orlando xinh đẹp, sau khi thỏa sức tận hưởng những trò chơi tại các công viên chủ đề, ghé thăm những khu bảo tàng độc đáo, những con phố cổ ấn tượng… sẽ thấy ngon miệng hơn với những bữa ăn ngon tuyệt đậm chất của người bản địa.


Vị bếp trưởng của một trong những quần thể giải trí theo chủ đề lớn nhất thế giới Walt Disney World - Jens Dahlman cho biết: Epcot đang có xu hướng dần trở thành một công viên ẩm thực của thế giới với rất nhiều các dịch dụ đa dạng, làm hài lòng tấc cả các vị khách từ các cô bé, cậu bé học sinh nhỏ tuổi đến các vị phụ huynh khó tính nhất.

Walt Disney World trở thành trung tâm lễ hội giải trí, ẩm thực ở Orlando
Walt Disney World trở thành trung tâm lễ hội giải trí, ẩm thực ở Orlando
Lễ hội ẩm thực diễn ra hằng năm
Khi mua vé máy bay đi Orlando vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10 hằng năm, bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào không khí vui tươi của các trò chơi vui nhộn và thưởng thức những món ngon hấp dẫn của lễ hội ẩm thực nơi đây.


Sự kiện là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực trên toàn thế giới với những món ăn, đồ uống được trưng bày tại khu World Showcase. Mỗi năm có đến hơn 1,5 triệu món ăn và đồ uống được trưng bày tại lễ hội.


Nhiều món ăn đặc sắc được mang ra trưng bày, triễn lãm
Nhiều món ăn đặc sắc được mang ra trưng bày, triễn lãm
Do quy mô và tính chất rộng lớn của nó cũng như tầm ảnh hưởng, sức lan tỏa nhanh chóng mà người ta phong cho nơi này cái tên “Công viên ẩm thực thế giới”, cũng như trước đây nó được phong là “Thủ đô công viên thế giới” vậy.

Các công viên chủ đề đều có khu ẩm thực riêng độc đáo
Trong số các công viên chủ đề, Disney là nơi đi tiên phong và dự định chuyển khu Downtown Disney (khu ăn uống, giải trí và mua sắm) nổi tiếng của mình thành công viên Disney Springs với quy mô ẩm thực thật lớn, tập trung phục vụ các bữa ăn trưa, bữa tối với những chiếc xe mô hình chuyên chở đồ ăn độc đáo.


Đây là điểm thu hút đặc biệt khiến các bậc phụ huynh luôn muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Orlando, đưa con cái của mình đến đây vào các kỳ nghỉ để tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời.

Khu ẩm thực sầm uất trong Disney Springs
Khu ẩm thực sầm uất trong Disney Springs
Sắm vé máy bay đến Orlando tham dự lễ hội ẩm thực
Thông tin vé máy bay đến Orlando
Thế giới vui chơi giải trí tuyệt vời cùng những bữa tiệc ẩm thực độc đáo từ nhiều vùng miền với những sắc màu khác nhau đang chờ đón bạn tại thành phố Orlando xinh đẹp.


Bạn có rất nhiều lựa chọn cho tấm vé máy bay đi Orlando với rất nhiều hãng hàng không uy tín, chất lượng. Trong đó phải kể đến American Airlines, United Airlines, Korean Air, EVA Air, Southwest Airlines, JetBlue Airways… với mức giá vé chỉ dao động trong khoảng 501USD – 650 USD cho chuyến bay một chiều đã bao gồm thuế phí. 

Nhiều cơ hội cho tấm vé tới khám phá Orlando xinh đẹp
Nhiều cơ hội cho tấm vé tới khám phá Orlando xinh đẹp
Để chắc chắn mua được tấm vé với giá rẻ nhất bạn nên có kế hoạch mua vé thật sớm, săn tìm các chương trình khuyến mãi và thường xuyên cập nhật tin tức, giá vé tại website http://vegiaredimy.com/ hoặc liên hệ vào đường dây nóng 028.38206767 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đại lý vé máy bay đi Orlando uy tín nhất hiện nay
Tại Việt Nam, Globalflight tự hào là đại lý chuyên bán vé máy bay uy tín, chuyên nghiệp nhất của các hãng hàng không lớn trong nước và khu vực. Tấm vé máy bay đi Orlando của bạn sẽ tiết kiệm hơn, hành trình bay an toàn hơn khi đặt mua vé tại Globalflight.


Với hệ thống  website bán vé tự động thông minh bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, thanh toán an toàn, tiết kiệm. Liên hệ đặt vé sớm tại Globalflight để được tư vấn nhiệt tình, đổi ngày miễn phí nhé.

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này:
Previous
Next Post »
Thanks for your comment