Vé máy bay trực tuyến

Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Seattle

Seattle được mệnh danh là thành phố Ngọc Lục Bảo với cảnh quan xanh xinh đẹp là điểm đến được nhiều người yêu thích. Thấu hiểu điều đó, có khá nhiều hãng hàng không cạnh tranh bán vé máy bay đi Seattle tạo điều kiện hấp dẫn để bạn có thể tiết kiệm chi phí du lịch khám phá. Và sẽ còn hấp dẫn hơn nữa, khi bạn biết được rằng thành phố Seattle có nhiều điểm đến giá rẻ nhưng không kém phần thú vị để khám phá và tìm hiểu.

Vườn Kubota

Vé máy bay giá rẻ đi Seattle

Vườn Kubota xinh đẹp mang phong cách Nhật

Khu vườn Kubota nằm ẩn mình trong khu phố phía Nam, là một hòn ngọc quý của Seattle. Công viên này được xây dựng từ năm 1920 bởi những người dân nhập cư Fujitaro Kubota. Công viên có cảnh quang tự nhiên nhiều màu sắc cùng rất nhiều cây xanh mát, kiến trúc được hòa phối giữa phong cách Nhật Bản với kiến trúc vùng Tây Bắc Seattle. Du khách có vé máy bay đi Seattle có thể đến công viên vào một ngày nắng tản bộ ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hoặc tổ chức tham gia một buổi dã ngoại nào đó. 

Tham quan bảo tàng

Vé máy bay giá rẻ đi Seattle

Bảo tàng Lịch sử và Công nghiệp điểm đến được nhiều người yêu thích

Một điểm đến giúp bạn tiết kiệm chi phí và không kém phần thú vị nữa chính là tham quan Bảo tàng. Hầu hết các bảo tàng ở Seattle đều miễn phí vé vào cổng ngày Thứ 5 của tuần đầu tiên mỗi tháng, như: Bảo tàng Nghệ thuật Seattle, Bảo tàng Flight, Bảo tàng Wing Luke. Trong đó, Bảo tàng Lịch sử và Công nghiệp là điểm đến được nhiều người yêu thích nhất tại Seattle. Ngoài ra, bạn cũng có thể thăm Bảo tàng triển lãm các chương trình giải trí truyền hình, các chương trình văn hóa, giao lưu sống động từ năm 1962 đến 1990 trong khu thắng cảnh hồ Union.

Đi thuyền du lịch giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ đi Seattle

Những nhà thuyền đơn sắc xếp thẳng tắp đẹp mắt bên hồ Union

Bên cạnh đó, tham gia chương trình du lịch thuyền giá rẻ cũng là một ý tưởng không tồi dành cho du khách có chi phí eo hẹp khi sắm vé máy bay đi Mỹ. Hình thức du lịch bằng thuyền đã hình thành và phát triển ở Seattle hơn 25 năm. Khi tham gia chương trình bạn sẽ được ngắm cảnh quan ngoạn mục hai bên bờ sông Union, những nhà thuyền đơn sắc xếp thẳng tắp đẹp mắt và tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành của vùng đất ngọc lục bảo. Hành trình bắt đầu chuyến đầu tiên từ 10h sáng, mỗi chuyến như vậy tầm 45-60 phút.

Thông tin sân bay ở Seattle

Vé máy bay giá rẻ đi Seattle

Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma sang trọng và rộng lớn

Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma (SEA) là sân bay chính phục vụ khu vực thành phố Seattle. Mỗi năm, sân bay này đón tiếp gần 35 triệu du khách từ khắp thế giới đổ về đây. Hiện nay, Seattle là điểm đến của các chuyến bay xuất phát từ gần 100 thành phố khác nhau trên toàn cầu. Điều đó giúp cho việc tìm kiếm những chuyến bay thuận lợi, và hợp túi tiền của du khách muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Seattle trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Sân bay quốc tế Bellingham và Sân bay Quốc tế William R. Fairchild cách không quá xa trung tâm thành phố Seattle. Thế nhưng, bạn sẽ mất nhiều thời gian đến trung tâm thành phố khi chọn lựa các chuyến bay đến với hai sân bay này. Ngoài ra, hành khách có thể chọn đến Seattle bằng cách đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Vancouver để sau đó lên một chuyến xe vượt biên giới để đến Seattle.

Đại lý bán vé máy bay đi Seattle tại Globalflight

Vé máy bay giá rẻ đi Seattle

Mua vé máy bay tại Globalflight nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn

Globalflight tự hào là đại lý vé giá rẻ hàng đầu tại khu vực miền Nam chuyên bán vé máy bay đi quốc nội và quốc tế. Với ưu thế là đại lý chính thức của các hãng bay chất lượng trong nước và thế giới, chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc bán vé máy bay đi Seattle (Mỹ) giá rẻ nhất thị trường, được khách hàng yêu mến và tin cậy. Đến với Globalflight bạn sẽ yên tâm có được hành trình thuận lợi ngay hôm nay.

Giá vé máy bay đi Seattle tại Globalflight

Tại đại lý chúng tôi, giá vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle các hãng như Vietnam Airlines, EVA Air, American Airlines, Korean Air, China Southern Airlines,… chỉ dao động chỉ từ 420 – 750 USD/ vé một chiều (đã bao gồm thuế và phụ phí).
Trong khi đó, vé máy bay đi Seattle từ TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn, như: Philippine Airlines, Asian Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, American Airlines, ANA All Nippon,… giá vé dao động khoảng từ 605 – 750 USD.

Tuy nhiên, quý khách cần lưu ý:
  1. Đây là giá vé máy bay một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phụ phí
  2. Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng chỗ, hạng vé và thời điểm đặt vé
  3. Hầu hết các chuyến này đều sử dụng dịch vụ 1 hoặc 2 điểm quá cảnh

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này:
 
http://tintucvemaybay.blogspot.com/2015/10/ve-may-bay-gia-re-di-seattle.html
Previous
Next Post »

11 nhận xét

Click here for nhận xét
Doanh Doanh
admin
April 18, 2019 at 9:49 AM × This comment has been removed by the author.
avatar
BayiGram
admin
November 16, 2021 at 7:14 AM ×

Youtube 4000 saat izlenme satın al ve para kazanma seçeneğini aktif etmeye bir adım daha yaklaş. Youtube beğeni satın al ve kanalını geliştir. Youtube dislike satın al ve rakiplerini geride bırak.

Reply
avatar
Thanks for your comment