Vé máy bay trực tuyến

Korean Air hãng hàng không chất lượng

Korean Air là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc, có trụ sở đặt tại Sân bay quốc tế Incheon đối với đường bay quốc tế và Sân bay quốc tế Gimpo với đường bay nội địa. Không những thế, đây còn là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á hoạt động trên các tuyến bay nối châu Âu, châu Phi, châu Á, Úc, Bắc Mỹ và trước đây là Nam Mỹ với số lượng các chuyến bay lớn nhất trong tất cả các hãng hàng không.

Korean Air hãng hàng không chất lượng

Korean Air hãng hàng không chất lượng
Korean Air hãng hàng không chất lượng
Tính đến nay, mạng lưới đường bay của Korean Air đã lên đến hơn 121 sân bay thuộc 41 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 400 chuyến mỗi ngày. Bên cạnh đó, Korean Air còn bay đến phần lớn các điểm đến ở Hoa Kỳ mà không có bất cứ hãng hàng không châu Á nào bay tới.

 Không những thế, trước đó, vào tháng 10 năm 2006, Korean Air đã giành được danh dự giải nhất của TIME Readers’ Travel Choice Awards 2006 cho hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất và giải Best Frequent Flyer Program đối với chương trình Skypass của hãng.

Ngoài ra, Korean Airline còn được độc giả của tạp chí Time bình chọn là một trong những hãng tốt nhất châu Á và hai lần nhận được giải Mercury Award về cung cấp dịch vụ trong chuyến bay.

Thủ tục lên máy bay Korean Air
Tại Korean Air Việt Nam, bạn có thể làm thủ tục trực tuyến mà không phải xếp hàng và được ưu tiên với các quầy làm thủ tục riêng. Hành khách đến chỉ cần xác nhận vé trực tuyến cùng với dấu xác nhận và kí gửi hành lý là có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn với chuyến bay của mình.

Hạng ghế Korean Air
Hạng ghế Korean Air
Hạng ghế Korean Air
Korean Airlines có nhiều hạng ghế khác nhau. Ghế hạng nhất Kosmo đảm bảo không gian riêng tư tuyệt đối cùng với trang thiết bị hiện đại như một rạp chiếu phim. Trong khi đó ghế hạng nhất Sleeper đảm bảo cho bạn một chuyến bay hoàn toàn thoải mái. Ngoài 2 loại ghế ngồi trên, Korean Airline còn có hạng danh giá và hạng phổ thông với mức phí phải chăng và được trang bị ghế ngồi có thể ngửa 180 độ (hạng danh giá) và 121 độ (hạng phổ thông).

Nhiều màu sắc được sử dụng trên máy bay thể hiện những đặc trưng thú vị của Hàn Quốc, tạo điều kiện cho hành khách cảm thấy được Hàn Quốc trước cả khi đến với đất nước này. Hơn nữa, tấm cách âm được đặt giữa các ghế nhằm giảm thiếu tối đa tiếng ồn để mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Tiêu chuẩn hành lý xách tay và mặt hàng có thể mang đi
Tiêu chuẩn hành lý xách tay Hành khách có thể mang đến 2 kiện kí gửi với tổng cân nặng là 46kg hoặc 64 kg tùy vào hạng ghế. Hành lí xách tay có cân nặng tối đa từ 12kg trở lên.

Các mặt hàng có thể được mang đi với số lượng ít
  1. Các sản phẩm mỹ phẩm cá nhân và dụng cụ y tế cần thiết trong chuyến đi.
  2. Một bật lửa và diêm (có thể thay đổi tùy theo điểm đi và đến).
  3. Bông băng khô (dưới 2,5 kg).
Các quy định về hành lý có thể thay đổi tùy theo hành trình chuyến bay, hạng ghế hay số điểm thành viên trên SKYPASS.

Chương trình khách hàng thường xuyên
Korean Airline có nhiều sự thỏa thuận với các hãng hàng không khác. Ví dụ như các chuyến bay liên doanh hay hợp đồng chương trình khách hàng thường xuyên. Với hơn 20 chuyến bay liên doanh, hành khách có thể bay cùng với phi đội của Korean Air dù mua vé của hãng khác. Khi hành khách bay với vé máy bay Korean Air, hành khách không chỉ tích dặm cho chương trình cộng dặm SKYPASS của Korean Air mà còn tích dặm cho cả Skyward và Enrich, chương trình hành khách thường xuyên của Emirates và Malaysian Airlines.

Đặt vé máy bay Korean Air tại Toàn Cầu
Đại lý vé máy bay Global Flight
Đại lý vé máy bay Toàn Cầu
Toàn Cầu được ủy nhiệm là Đại lý chính thức Korean Air tại Tp.HCM, Global Flight cam kết sẽ mang đến cho các bạn những tấm vé máy bay Korean Air tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Với giao diện tiện lợi và thông minh, Global Flight đảm bảo sẽ giúp người dùng dễ dàng truy cập và lựa chọn được tấm vé phù hợp nhất. Chỉ cần cách truy cập vào hệ thống book vé của chúng tôi, các bạn sẽ dễ dàng tìm và đặt vé máy bay Korean Air đi các chặng nội địa và quốc tế.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, Global Flight cam kết sẽ đưa ra những lời tư vấn hữu ích nhất để các bạn có thể dễ dàng tìm ra đường thông tin chuyến bay, giá vé, và các thủ tục cần biết khác. Ngoài ra, khi bạn chuyển đổi ngày bay, bạn cũng sẽ không mất bất cứ khoản tiền nào.

Previous
Next Post »