Vé máy bay trực tuyến

Thưởng thức những món pizza ngon tuyệt ở New York

Pizza là một dạng thức ăn nhanh nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới. Thành phố New York, Mỹ tuy không phải là quê hương của chiếc bánh pizza đầu tiên, thế nhưng nó vẫn là nơi sở hữu rất nhiều công thức chế biến độc quyền, và là nơi cho ra đời những chiếc bánh với hương vị ngon tuyệt. Có dịp mua vé máy bay đi New York, nhớ ghé qua vài cửa hàng và thưởng thức các loại pizza độc đáo nơi đây nhé.

Bar Pie Pizza
Thưởng thức những món pizza ngon tuyệt ở New York
Thưởng thức những món pizza ngon tuyệt ở New York
Chiếc bánh pizza Bar Pie độc đáo ở New York thường được người ta thưởng thức kèm với vài cốc bia thay vì uống nước có ga như thông thường. Những chiếc pizza này được làm nhỏ gọn, vừa ăn, không khiến cho bạn phải ngán ngẩm. Thân bánh khá mỏng nhưng không giòn mà lại mềm và dai, nó được quết lên đó rất nhiều phô mai, xúc xích và rau củ.

Tin liên quan: Thế giới động vật vui nhộn trong vườn thú Houston

Neapolitan Pizza
Neapolitan Pizza
Neapolitan Pizza
Neappolitan là một dạng pizza nguyên thủy, cao cấp mà chắc chắn bạn nên thử khi mua vé máy bay đi New York Mỹ đến đây du lịch. Món này bạn có thể tìm thấy rất nhiều ở các cửa hàng thức ăn nhanh, đặc trưng của nó chính là hương vị các hồi thơm ngon, một chút vị lên men của bột và độ béo ngậy của phô mát mozzarella.

Pizza Neapolitan phải được nướng trong nhiệt độ lò cực nóng, bạn có thể ăn kèm với nước sốt cà chua San Marzano ngon tuyệt.

Pizza của New York
Không sở hữu một hương vị pizza đặc trưng, hiêng biệt nào, những chiếc Pizza New York trông có vẻ rất bình thường thế nhưng lại thu hút được một lượng lớn thực khách.

Du khách khi mua vé máy bay đi Mỹ, đến với New York, điều đầu tiên làm họ ấn tượng chính là những chiếc pizza to bản, khổng lồ. Mặc dù chúng đã được cắt thành 8 phần thế nhưng với 1 phần thôi cũng khiến bạn no căng rồi…

Đến New York rồi nhớ thưởng thức một miếng bánh pizza truyền thống để cảm nhận hết những hương vị đặc trưng thơm ngon, đậm đà, béo ngậy nhé…!


Previous
Next Post »
Thanks for your comment