Vé máy bay trực tuyến

Ngôi làng bí ẩn ở Mỹ thu hút du khách

Nhắc đến Mỹ là người ta liên tưởng ngay đến một cường quốc hùng mạnh về kinh tế bên cạnh những tòa nhà cao ốc hoành tráng. Tuy nhiên vẫn còn đâu đó ở các vùng hẻo lánh của đất nước Mỹ này sự hiện hiện của những điều bí ẩn mà chúng ta trước đây chưa từng biết đến. Hãy sắm cặp vé đi Mỹ ngay bây giờ để chuẩn bị hành trình khám phá một ngôi làng bí ẩn thu hút sự tò mò của biết bao người các bạn nhé!


Đó là ngôi làng mang tên Supai, nằm ở sau một dãy núi tại Arizona. Để đến thăm ngôi làng xinh đẹp này, du khách phải dùng đến trực thăng mới có thể vào được vì ngôi làng này khá hẻo lánh và quang năm rất ít giao lưu với những khu vực khác, nên giao thông ở đây ít phát triển và đầu tư xây dựng.

Ngôi làng Supai

Đây là nơi sinh sống của bộ lạc Havasupai trong suốt hàng nghìn năm qua và tồn tại cho đến ngày nay. Có lẽ đây là bộ tộc duy nhất còn giữ lối sống sơ khai giống như  thời cổ đại. Nguồn lương thực hàng ngày của họ chủ yếu là tự cung tự cấp. Mọi thứ đều được làm bằng sức lao động của con người và đặc biệt là cuộc sống của họ không có bất cứ thứ gì sử dụng công nghệ thông tin hiện đại. Chính điều đó đã gợi lên sự tò mò của không ít du khách, họ chọn mua vé máy bay đi Mỹ cũng nhằm để thỏa mãn sự tò mò khám phá ấy.

Đây là bộ tộc có dân số thấp nhất nước Mỹ. Trước đây khu vực họ sinh sống khá rộng, nhưng từ khi người Châu Âu xuất hiện trên đất nước Mỹ đã lấn họ vào sâu bên trong những hẻm núi để lấy đất trồng hoa màu sinh sống. Công việc hàng ngày của người đàn ông là vào rừng săn bắn những con thú để làm thức ăn hàng ngày, còn phụ nữ thì ở nhà chăm sóc con cái và đan giỏ. Những chiếc giỏ này họ đan không để bán mà để cho người chồng mang đi săn thú. Hoạt động trao đổi, mua bán hàng hóa từ xưa đến nay diễn ra còn rất ít.

Ngày nay, khi bộ lạc Supai ngày càng được nhiều người biết đến hơn và đây trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn dành du khách mua vé máy bay đi Mỹ, từ đó người dân Supai bắt đầu có thêm thu nhập từ nguồn du lịch. Hàng năm số lượng khách du lịch đến làng Supai thăm quan rất đông. Chính vì vậy mà ngôi làng này dần có sự thay đổi và phát triển, kéo theo nhận thức của họ cũng được mở rộng hơn.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment