Vé máy bay trực tuyến

Đến Los Angeles thăm nghĩa trang Hollywood Forever

Vé máy bay đi Los Angeles sẽ đưa du khách đến với thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ, nơi được mệnh danh lá kinh đô ánh sáng, là thành phố thiên sứ với vẻ đẹp mỹ miều. Los Angeles là thành phố có thời tiết mát mẻ, với vô vàn địa điểm tham quan nổi tiếng mà đặc biệt trong số đó là nghĩa trang Hollywood Forever.

Hollywood Forever

Nghĩa trang Hollywood Forever là một nghĩa trang nằm ở số 6000 đại lộ Santa Monica, Hollywood. Nghĩa trang được thành lập năm 1899 trên diện tích 0,4 km² với cái tên ban đầu Hollywood Memorial Park Cemetery.

Tin liên quan: Trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch biển Philippines

Năm 1920 nó được hãng Paramount và RKO mua lại nhưng rồi dần rơi vào tình trạng xuống cấp trong nửa sau của thế kỷ 20. Năm 1998, 250.000 m² nghĩa trang được Tyler Cassity của hãng Forever Enterprises mua lại với giá 375.000 đô la Mỹ và được đổi tên thành Hollywood Forever, sau khi nắm quyền điều hành, Cassity đã cho tôn tạo và phục hồi lại nghĩa trang.

Đúng với cái tên của mình, Nghĩa trang "Hollywood Forever" là nơi an nghỉ của rất nhiều nhân vật nổi tiếng của điện ảnh Hoa Kỳ như diễn viên Mel Blanc, đạo diễn, nhà sản xuất phim Cecil B. DeMille, nhạc sĩ George Harrison…Nghĩ trang này được xây dựng và thiết kế khá đẹp mắt. Khi đến với nghĩa trang Hollywood Forever nói chung và các “mọt phim” nói riêng có để đến chắp tay cầu nguyện cho sự an nghĩ vĩnh hằng của các thần tượng của mình đồng thời du khách cũng có thể đến đây ngồi xem phim và có bữa ăn ngoài trời dưới một khung cảnh trang nghiêm đầy thi vị.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment