Vé máy bay trực tuyến

Miami thành phố huyền diệu để du lịch biển

Nằm trên bờ biển Atlantic của Frolida, Miami là một địa điểm nghỉ mát lý tưởng của bang Florida với những bãi biển quanh năm ấm áp, trong sạch và những khu rừng kì thú. Mua ngay vé máy bay đi Miami, để được du ngoạn lướt sóng và trượt sóng trong làn nước ấm, trong như pha lê của Đại Tây Dương. Được đắm mình trong dải nắng vàng, chợp mắt trên cát trắng hoặc đơn giản là nhìn ngắm những con người xinh đẹp.

Miami

Thành phố Miami mang đến vẻ đẹp pha trộn đặc sắc, sự hoang dã khiến những ai thích phiêu lưu mạo hiểm không khỏi tò mò. Thành phố là một sân chơi toàn thế giới, những bãi biển cát sạch, những trò giải trí đa dạng trong những câu lạc bộ pha trộn nghệ thuật, âm nhạc và những đầu bếp hàng đầu thế giới.

Tin liên quan: Đến Los Angeles thăm nghĩa trang Hollywood Forever

Bắt đầu kỳ nghỉ tại bãi biển của Miami để tận hưởng những vùng nước ấm áp và bãi cát mềm mịn. Bãi biển Miami và South Beach đã thu hút tất cả mọi người từ những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật cho đến các gia đình và người nổi tiếng. Bạn có thể đến đây thư giãn hoặc ngâm mình dưới nước phiêu lưu và khám phá. Những ai thích phiêu lựu thì hãy thuê thuê một chiếc Jet Ski, lướt sóng hoặc lấy ống thở và khám phá các sinh vật biển địa phương. Những ai không ngại đi theo xu hướng “tự nhiên” nên tìm đường đến bãi biển khỏa thân tại Công viên Bãi biển Haulover. Hay có thể dạo quanh bãi biển Bal Harbor tham quan, chiêm ngưỡng các khu vườn cảnh quan và vùng biển nguyên sơ của một trong những khu vực tao nhã của thành phố.

Du lịch Miami, du khách còn có thể chiêm ngưỡng các khách sạn được thiết kế theo kiến trúc tân kỳ với muôn vàn ánh đèn rực rỡ đầy màu sắc vô cùng lung linh lộng lẫy vào ban đêm. Ngoài ra bạn có thể tận mắt nhìn thấy hình ảnh các ngôi sao điện ảnh, các nhân vật nổi tiếng nhất thế giới đến tham dự các bữa tiệc tùng cuối tuần.

Nếu bạn là người thích tiệc tùng thì nơi đây chính là điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn, nơi mang đến nhiều điều thú vị cho các gia đình và những người yêu kiến trúc và nghệ thuật. Bên cạnh những bãi biển, làn nước và thời tiết ấm áp, du khách sẽ tìm thấy cửa hàng cao cấp, quán ăn ngon lành và bảo tàng tuyệt vời, khu vườn xinh đẹp và nhiều lựa chọn giải trí về đêm.


Previous
Next Post »
Thanks for your comment