Vé máy bay trực tuyến

Các thành phố được du khách yêu mến hàng đầu tại Mỹ

Có thể nói Mỹ là tâm điểm du lịch của cả thế giới, hằng năm có hàng chục triệu người mua vé máy bay đi Mỹ hãng Korea để thực hiện ước mơ du lịch của mình. Trong đó, có một số thành phố thu hút đông khách du lịch hơn những nơi khác, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ghé qua những nơi này.

New York

New York, là thành phố đông dân nhất nước Mỹ. Du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của New York, với khoảng 47 triệu du khách ghé thăm hàng năm. Những điểm đến nổi bật của thành phố phải kể tới như tòa nhà Empire State, đảo Ellis, sân khấu kịch Broadway, các bảo tàng lâu đời như Metropolitan Museum of Art, cùng các địa điểm hấp dẫn khác như công viên Trung tâm, công viên Washington Square, Trung tâm Rockefeller, Quảng trường Thời đại, tượng Nữ Thần Tự Do…
 Chicago

Chicago - là thành phố đông dân thứ 3 của Mỹ với khoảng 9,5 triệu người. Nổi tiếng là thành phố với những tòa nhà chọc trời, dịch vụ giải trí và du lịch của Chicago cũng rất phát triển, thành phố là nơi đáng để bạn đến một lần vì có nhiều công viên nổi tiếng thế giới như Grant, Millennium, Lincoln, Burnham, Jack…Thành phố cũng có những con phố, khu chợ của người Việt rất sôi động và phát triển.

Charleston - thành phố lớn thứ 2 thuộc bang Nam Carolina. Thành phố xinh đẹp và yên bình này được nhiều du khách trên thế giới bình chọn là điểm đến thân thiện nhất nước Mỹ. Charleston còn nổi tiếng với những khách sạn tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng chưa bao giờ ngưng nóng trên các trang du lịch mà bạn thường thấy, cho nên không có gì ngạc nhiên khi nơi này đứng thứ 2 trong danh sách những thành phố du lịch được yêu thích nhất thế giới năm 2014.

Las Vegas nổi tiếng như thành phố nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng, được mệnh danh là “thủ đô giải trí thế giới”, hay “thành phố ánh sáng”. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng bầu không khí ăn chơi sôi động suốt cả ngày lẫn đêm. Các khách sạn cũng rất đặc biệt khiến du khách thích thú. Chi phí phòng ngủ và đồ ăn ở Las Vegas thấp hơn nhiều so với những thành phố khác, bởi nguồn thu chủ yếu của thành phố đến từ các sòng bạc.

Bấy nhiêu thành phố trên cũng đủ để bạn mua ngay vé máy bay đi Mỹ và sẵn sàng cho chuyến tham quan phải không nào?
Previous
Next Post »
Thanks for your comment