Vé máy bay trực tuyến

Paris điểm du lịch hoành tráng trong lòng châu Âu

Mua vé máy bay Korean Air đi Paris - Pháp có nghĩa là bạn đến rất gần với những điều tuyệt vời nhất. Nhắc đến Paris người ta liên tưởng ngay đến tháp Eiffel, tuy nhiên bằng cách thực hiện chuyến thăm thật ý nghĩa, bạn sẽ khám phá ra thủ đô tuyệt đẹp này còn rất nhiều điều đáng để bạn có những trải nghiệm khó quên trong đời.
Không chỉ tháp Eiffel mà ở nhiều nơi trong thành phố Paris như bảo tàng Louvre, nhà hát Opera Garnier, nghĩa trang Montparnasse, Versailles, Khải hoàn môn Carrousel,…. cũng rất đông du khách bốn phương tìm đến.

Tháp Eiffel
Tháp Eiffel – biểu tượng lâu đời của thủ đô Paris
Tháp Eiffel – biểu tượng lâu đời của thủ đô Paris
Là biểu tượng lâu đời của Paris, ngọn tháp bằng sắt cao 300 m này luôn nằm ở vị trí số 1 những địa điểm muốn đến tại thủ đô của Pháp của bất kỳ du khách nào. Nhưng có một số lưu ý là du khách phải xếp hàng để lên được tháp và đó là hành trình hơi tốn chút công sức. Đôi khi phải chờ đến 3 giờ đồng hồ vì lượng khách tham quan thường đông đúc, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Để tránh tình trạng này, bạn có thể đặt vé trực tuyến trước, đến đúng giờ và hứng thú chờ được chiêm ngưỡng Paris ở trên cao. Ngoài ra, bạn cũng nên quay trở lại tháp Eiffel vào buổi tối. Cứ mỗi giờ, Eiffel lại bừng sáng và bạn có 5 phút để chụp được những hình ảnh ngọn tháp này lung linh, huyền ảo trong đêm. Một sự thật thú vị về tháp Eiffel mà không phải ai cũng biết đó là trong mùa hè, tháp sẽ cao hơn chính nó trong mùa đông khoảng 15 cm vì sắt co giãn theo nhiệt độ.

Bảo tàng Louvre

Louvre luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng với cả người dân Paris và du khách phương xa, từ vô số món đồ cổ cho tới những tác phẩm phục hưng đồ sộ. Đối với không ít người, 1 ngày là không đủ để bạn có thể ngắm nghía và trầm trồ trước 30.000 tác phẩm tuyệt đẹp ở nơi đây. Thăm viện bảo tàng này là một trong những hoạt động mà chúng ta không nên bỏ qua khi tới Paris, dù có phải là người yêu nghệ thuật hay không. Mấy lần trong đời mà chúng ta được chiêm ngưỡng bức họa Mona Lisa nguyên bản hay xác ướp Ai cập thật phải không nào?

Bảo tàng Louvre mang giá trị hoài cổ
Bảo tàng Louvre mang giá trị hoài cổ
Nghĩa trang Montparnasse

Nghĩa trang Montparnasse vẫn luôn là một trong những địa điểm hút khách du lịch của Paris. Những nhà văn, nhà thơ, nhà triết học, kinh tế học và thậm chí là diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng đều được chôn cất ở nơi đây. Sự huyền bí và trang nghiêm tại nghĩa trang gợi trong lòng lữ khách bao cảm xúc khó tả.

Tận hưởng Versailles

Versailles là nơi nhiều người ao ước có thể ở lại mãi mãi vì nét cuốn hút không giới hạn, lộng lẫy từ mọi ngóc ngách. Vàng, bạc, nhung lụa, gương sáng choang, những bức họa tuyệt đẹp... sẽ khiến bạn phải lóa mắt. Một trong những điều nổi tiếng nhất ở Versailles là Hall of Mirrors (Sảnh gương) với 357 tấm gương. Ngoài ra, Versailles còn có một khu vườn với tạo hình cực bắt mắt đưa du khách đi từ bất ngờ này đến thú vị khác.

Dạo bước trên đại lộ Champs-Elysees

Đại lộ Champs-Elysees
Đại lộ Champs-Elysees
Đại lộ Champs-Elysees nổi tiếng tốp đầu tại Paris này dài tới 2,2 km nên trước khi đi, hãy chọn cho mình một đôi giày không chỉ đẹp mà còn thoải mái, tốt nhất là một đôi giày vải bạn nhé. Trên con đường này, bạn sẽ được thấy Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) và quảng trường Concorde hiện lên thật hoành tráng.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà tại Paris
Nhà thờ Đức Bà tại Paris

Đừng bao giờ rời khỏi Paris tráng lệ khi bạn chưa được tận mắt thấy nhà thờ nổi tiếng này nhé! Không chỉ là một kiến trúc Gothic hoàn hảo, đây còn là nơi gắn liền với câu chuyện huyền thoại “Thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris” của nhà văn nổi tiếng Victor Hugo. Để cho chuyến thăm thú Paris của bạn thêm thi vị, hãy thử thả mình vào không khí sôi động của một buổi biểu diễn trong quán bar thực thụ.

Thủ đô Paris quả là điểm du lịch đẹp và nóng bỏng giữa lòng châu Âu, đáng để bạn dành một chuyến đi trọn vẹn đến thành phố này.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment