Vé máy bay trực tuyến

Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Canada

Canada đất nước nằm ở cực Bắc nước Mỹ có diện tích lớn thứ hai trên thế giới với lãnh thổ trải dài từ Đại Tây Dương sang phía Tây Thái Bình Dương và giáp Bắc Băng Dương. Ngoài diện tích rộng lớn cộng với những cảnh đẹp thiên tuyệt mỹ, Canada còn những công trình kiến trúc đồ sộ và một nền văn hóa đa bản sắc luôn chờ đón du khách đặt vé máy bay đi Canada để khám phá bao điều thú vị. Tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dài ngày khám phá đất nước rộng lớn để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Canada đất nước xinh đẹp với nền văn hóa đa bản sắc

Canada và những điểm đến ấn tượng

Canada quốc gia đa dân tộc, đa văn hóa và đa ngôn ngữ, Canada luôn biết cách thu hút khách du lịch bởi sự đa dạng không thể tìm được ở bất kỳ nơi đâu. Không chỉ có vậy mà Canada còn được mẹ thiên nhiên ban tặng những phong cảnh đẹp bậc nhất thế giới cùng khí hậu quanh năm luôn ôn hòa.

Mua vé máy bay đi Canada MỸ nghĩa là du khách đã trực tiếp trao cho mình có cơ hội du lịch ý nghĩa qua việc ghé thăm những tòa nhà lịch sử, viện bảo tàng, công trình kỷ niệm và khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật ở khắp các thành phố của Canada. Bên cạnh đó bạn hãy đến thăm tòa nhà quốc hội Parliament Hill, tháp CN Tower, Công viên Stanley hay Habitat 67 – ngôi nhà của sự sống.

Tòa nhà quốc hội Parliament Hill Parliament Hill di tích lịch sử quốc gia

Tòa nhà quốc hội Parliament Hill là một di tích lịch sử quốc gia và đây là ngôi nhà đầu tiên của chính phủ đầu tiên tại thành phố Ottawa – Canada. Parliament Hill một cảnh tượng khá hoành tráng trên một ngọn đồi cao 50 mét nhìn ra dòng sông Ottawa. Ở phía trước của tòa nhà Quốc hội mở rộng diện tích trồng cỏ hấp dẫn mọi du khách. ở phía sau của tòa nhà là các nghị viện Library và đối diện cửa ra vào là một hình bát giác nội thất với vẻ đẹp rất tuyệt vời. Các căn cứ bao gồm nhiều tác phẩm điêu khắc luôn hấp dẫn được du khách đến tham quan cùng vé máy bay giá rẻ đi Canada.

Tháp CN Tower

Tháp CN Tower công trình nổi tiếng nhất Toronto
Đây là công trình nổi tiếng nhất thành phố Toronto – Canada dùng làm nơi vinh danh lịch sử bộ môn Hockey và những ngôi sao hockey huyền thoại. Nhưng điểm nổi bật của táp CN Tower lại nằm ở đại sảnh – nơi tất cả giải thưởng của giải NHL - National Hockey League đều được trưng bày.

Công viên Stanley 

Công viên Stanley - ốc đảo nhiệt đới
Và hãy cùng những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ ghé thăm công viên Stanley - ốc đảo nhiệt đới nằm ngay trung tâm thành phố Vancouver – Canada. Stanley được độc giả TripAdvisor bình chọn và xếp thứ nhất trong danh sách những công viên đẹp nhất thế giới. Công viên với diện tích 400 ha cùng khoảng 500 ngàn cây tuyết tùng, cây thông và cây độc cần lớn, những công trình lịch sử và nhiều cảnh quan đẹp bên bờ sông. Ngoài ra công viên còn có đường ray xe lửa thu nhỏ, công viên nước, sân tennis và bể cá lớn nhất Canada. Mỗi năm Stanley thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới thăm.

Habitat 67 – ngôi nhà của sự sống

Habitat 67 – ngôi nhà của sự sống

Habitat 67 là một khối kiến trúc to lớn được tạo ra bởi sự thiết kế của kiến trúc sư Moshe Safdie và Habitat 67 và tọa lạc trên một bán đảo nhân tạo đối diện cảng Old Port của thành phố Montreal – Canada. Habitat 67 là một khối bê tông gồm 354 khối lập phương giống nhau được sắp xếp theo lối pha trộn hình học độc đáo. Tòa nhà Habitat 67 là một kỳ quan kiến trúc quan trọng và nổi tiếng nhất tại Canada. Vậy hãy cùng tìm mua giá vé máy bay đi Canada và chuẩn bị hành trang khám phá ý nghĩa, được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo tại thành phố Montreal đầy ấn tượng này nhé.

Mạng đường bay và giá vé máy bay đi Canada

Canada đất nước với nền khí hậu ôn đới với bảy vùng chia làm bảy sắc màu sắc khác nhau đẹp như bảy sắc cầu vồng. Đến Canada vào bất kỳ mùa nào trong năm bạn cũng có thể tham gia vào các lễ hội, khám phá rất nhiều những hoạt động văn hóa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Để đến với đất nước Canada rộng lớn rất đơn giản vì hiện nay đường bay này được rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác. Bạn chỉ cần chọn hãng hàng không phù hợp cho tấm vé máy bay đi Canada trong những hãng như China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Hainan Airlines, Vietnam Airlines, United Airlines, Air China Limited, Philippiner Airlines, Turkish Airlines và những hãng hàng không lớn khác.


Lưu ý:
1. Đây là giá vé hai chiều chưa bao gồm thuế phí.
2. Giá vé còn nhiều thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé.
3. Liên hệ tư vẫn miễn phí tại đại lý vé máy bay Toàn Cầu.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán vé máy bay đi Canada điều này rất tiện cho việc mua những tấm vé máy bay. Nhưng bạn nên lưu ý chỉ nên chọn mua vé máy bay tại những đại lý phân phối uy tín thôi nhé. Bạn hãy yên tâm vì đã có Toàn Cầu đại lý phân phối vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế rồi nhé. Thật nhanh chóng và tiện lợi khi gọi vào hotline nhân viên chúng tôi sẽ đem những tấm vé máy bay giá rẻ đến tận nơi theo yêu cầu của bạn.

Ngoài ra khi liên hệ với Toàn Cầu bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất giúp bạn chọn hành trình bay phù hợp. Đến với đại lý vé máy bay Toàn Cầu bạn còn được đổi ngày bay miễn phí nữa đấy nhé.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment