Vé máy bay trực tuyến

Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Mỹ

Thành phố New York nằm ở trong vùng Đông Bắc nước Mỹ. Thành phố này gồm 5 quận: The Bronx, Brooklyn, Manhatta, Queens và đảo Staten. Đây là một trong ba thành phố có nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ và đứng hàng đầu thế giới. Khi đặt vé máy bay đi New York giá rẻ của Eva Air đến đây, bạn sẽ bắt gặp một New York cực kì năng động với những tòa nhà chọc trời, những trung tâm sang trọng và những con sầm uất cùng với cuộc sống về đêm đầy sôi nổi và thú vị. Những địa điểm nổi tiếng ở New York

Là nơi hội tụ đa dạng nền văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử và giải trí, thành phố New York nổi tiếng bậc nhất với biểu tượng Nữ Thần Tự Do hay tòa nhà Empire State cao vợi. Hai biểu tượng này là minh chứng cho vẻ đẹp lịch sử mạnh mẽ và cuốn hút du khách của mình. Không những thế, khi đặt vé máy bay đi New York Mỹ đến đây, bạn sẽ còn được tham quan vườn thú hay thả mình trên những bãi cỏ xanh mướt của Công viên trung tâm. Tượng Nữ thần Tự Do

Tượng Nữ thần Tự Do
Tượng Nữ thần Tự Do

Tượng Nữ thần Tự Do là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước cực lớn đặt trên đảo Liberty, New York. Tượng này là món quà của Pháp gửi tặng Mỹ vào cuối thế kỷ 19. Tượng có 12 tầng, nặng 229 tấn, cao 93m (tính luôn phần bệ). Tay phải giơ cao ngọn đuốc, biểu tượng của ngọn lửa Prômêtê mang đến cho loài người ánh sáng tự do. Tay trái cầm một tấm bảng ghi dòng số La Mã 4/7/1776 (ngày độc lập của Mỹ). Tượng Nữ thần Tự Do không chỉ là biểu tượng của New York mà còn cả biểu tượng của cả nước Mỹ. Vì thế, tượng đã trở thành một điểm tham quan hàng đầu thế giới, thu hút hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi New York đến tham quan.

Central Park (Công viên trung tâm)

Central Park
Central Park
Central Park rộng hơn 340 ha, là một ốc đảo xanh mướt giữa lòng thành phố. Hầu như bất kỳ du khách nào đến với New York đều một lần đặt chân đến công viên nằm ở khu Manhattan hoa lệ này. Trong công viên có khoảng 26000 ngàn cây xanh (loại cây nhiều nhất là American Elm 1,700 cây), 36 cây cầu, 21 vườn chơi và 9,000 băng đá để du khách ngồi thưởng ngoạn. Không những thế, công viên này còn là ốc đảo quy tụ những loài chim di trú bay về. Nhất là vào mùa Xuân và mùa Thu, người ta ước lượng có đến 275 giống chim nhìn thấy ở đây. Theo chính quyền địa phương, hằng năm Central Park có khoảng 25 triệu du khách đặt vé máy bay EVA Air đi New York đến đây để tham quan, ngắm cảnh.

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State
Tòa nhà Empire State
Tòa nhà Empire State là biểu tượng của sức mạnh tài chính và là trái tim của cả thành phố New York. Được thiết kế theo phong cách Art Deco, một hình thái kiến trúc khá phổ biến những năm 20 và 30 của thế kỷ trước, Empire State Building mô phỏng từ hình dáng một chiếc bút chì. Cao 381 m với 102 tầng và xây dựng trong một thời gian ngắn kỷ lục, chỉ 16 tháng. Đây được xem là tòa tháp cao nhất thế giới trong suốt 40 năm, kể từ khi hoàn thành vào năm 1931. Du khách mua vé máy bay đi New York của Eva Air tham quan Empire State có thể thoả sức ngắm nhìn toàn thành phố New York xinh đẹp, rực rỡ. Và chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến đi của bạn.

Mua vé máy bay EVA Air đi New York ở đâu?

Hãng hàng không Eva Air
Hãng hàng không Eva Air
Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua vé máy bay đi New York giá rẻ của hãng hàng không nào tốt nhất? Bạn chưa biết nên đặt vé ở đâu để đảm bảo an toàn và tiết kiệm? Vậy bạn đã bao giờ đi du lịch cùng hãng hàng không Eva Air, hãng hàng không lớn thứ 2 tại Đài Loan? Đây là hãng hàng không được biết đến với chất lượng phục vụ hàng đầu và thuộc top những hãng bay an toàn nhất thế giới. Hiện Eva Air có khai thác đường bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh đi New York với nhiều khung giờ bay.

Vậy bạn còn chờ gì nữa không đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi New York của Eva Air? Bạn có thể liên hệ đặt vé ở phòng vé tại cảng hàng không hoặc liên hệ đại lý vé máy Toàn Cầu, đại lý vé máy bay chính thức của EVA Air tại Việt Nam. Đến với Toàn Cầu, đảm bảo bạn sẽ luôn có vé đi Mỹ giá tốt nhất trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ giao vé miễn phí trong phạm vi nội ô thành phố Hồ Chí Minh.
Nguồn bài viết:
Previous
Next Post »