Vé máy bay trực tuyến

Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Boston

Sắm vé máy bay đi Boston du khách sẽ được đặt chân tới một thành phố xinh đẹp của Mỹ, thành phố nổi tiếng với những trường đại học và những địa điểm du lịch thật lý tưởng. Thành phố Boston tuy cổ kính nhưng xinh đẹp với nhiều những công trình kiến trúc lạ mắt, những con đường nhỏ uốn lượn với những ánh đèn lấp lánh trong đêm dường như đưa du khách lạc vào một thế giới cổ xưa với bao điều huyền bí. Còn chần chờ gì nữa nhanh chóng chuẩn bị hành trang và lên đường khám phá Boston ngay thôi.

Bay đến Boston cùng vé máy bay giá rẻ
Boston thành phố lâu đời này có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền văn hóa truyền thống của nước Mỹ. Vì thế Boston sẽ là nơi lý tưởng để bạn thực hiện một chuyến tham quan đầy ấn tượng. Hãy đến tham quan và có những cảm nhận mới mẻ về thành phố và con người nơi đây nhé.

Để đến du lịch thành phố Boston xinh đẹp, tại Việt Nam du khách có thể chọn khởi hành từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh với nhiều khung giờ bay và những hãng hàng không khác nhau để dễ dàng lựa chọn.

Để chọn được vé máy bay đi Boston với hành trình bay phù hợp nhất, bạn có thể chọn một trong những hãng hàng không như American Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Korean Air, United Airlines và nhiều những hãng hàng không khác nữa nhé.

Du lịch Boston khám phá những điểm đến vô cùng hấp dẫn

Thành phố Boston mang trong mình những nét đẹp cổ kính nhưng không kém phần hiện đại. Từng ngôi nhà, từng khu phố, hay những con đường đi qua chắc chắn làm nên những kỷ niệm không dễ xóa nhòa trong ký ức mỗi du khách. Bước chân tới thành phố nơi đây, có lẽ ấn tượng đầu tiên đối với khách du lịch là những con phố bình yên, trong lành với rất nhiều người đi bộ hoặc xe đạp.

Du lịch Boston, nơi đầu tiên du khách nên đặt chân tới là đường tự do – Freedom Trail, con đường đặc biệt được đánh dấu bằng những viên gạch đỏ. Dạo quanh công viên Boston Common ngay trung tâm thành phố và khám phá Castle Island địa điểm tham quan nổi bật bên bờ hồ Boston Harbor.

Freedom Trail

Sắm vé máy bay đi Boston đến tham quan con đường tự do – con đường hiện tại dẫn về quá khứ luôn thu hút được đông đảo du khách quốc tế lẫn du khách địa phương đến thăm. Freedom Trail được đánh dấu bằng những viên gạch đỏ dẫn du khách qua 16 di tích quan trọng của thành phố. Các di tích được nối dài từ công viên Boston Common đến đài tưởng niệm trên đồi Bunker.


Du khách chắc chắn sẽ có những ấn tượng khá mạnh mẽ về những địa điểm đã diễn ra những sự kiện lịch sử huy hoàng, về phong cách kiến trúc tuyệt mỹ của thuộc địa Anh và tinh thần tự hào của người dân thành phố trong cuộc đấu tranh dành tự do.

Boston Common


Đây là công viên lâu đời nhất nước Mỹ, Boston Common nằm ngay trung tâm thành phố. Đây là không gian xanh rộng lớn cũng là địa điểm được đông đảo khách du lịch và người dân địa phương lui tới. Đến Boston Common du khách có thể chèo thuyền ngắm bờ hồ công viên hay thuê một đôi giày trượt để sử dụng khi bờ hồ đóng băng.

Lâu đài Island

Castle Island địa điểm tham quan nổi tiếng không thế bỏ qua khi sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Boston. Nằm bên bờ hồ Boston Harbor, lâu đài được xây dựng rất tráng lệ trên vị trí của một pháo đài cũ được nối với đất liền bằng một dải đất hẹp. Tại lâu đài Island hay diễn ra các chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn và thường mở cửa đón khách tham quan vào ngày chủ nhật hàng tuần.



Một chuyến du lịch Boston đầy thú vị đang chờ đón, nhưng bạn lại không biết phải mua vé máy bay giá rẻ ở đâu, của hãng nào và có uy tín hay không. Bạn hãy yên tâm nhé vì đã có vé máy bay Toàn Cầu, đại lý chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu của bạn và cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Khi liên hệ đại lý vé máy bay Toàn Cầu chúng tôi, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc một cách chuyên nghiệp giúp bạn chọn hành trình bay phù hợp.
Previous
Next Post »