Vé máy bay trực tuyến

Bay đến Washington thưởng thức món ngon giá rẻ

Washington DC là nơi hội ngộ của rất nhiều nền văn hóa. Điều đó đã làm nên nền văn hóa ẩm thực hết sức phong phú nơi đây. Vì vậy, hành khách có vé máy bay đi Washington đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và vô cùng rẻ có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian lưu trú tại đây.

Đa dạng các loại bánh chỉ từ 2 – 4 USD/ cái
Chỉ với 2 USD bạn sẽ được thưởng thức món bánh mì nướng rắc vụn socola hoàn hảo hay món bánh gối truyền thống của  Argentine có tên Empanadas. Bánh Empanadas có cả nhân mặn và nhân ngọt để bạn lựa chọn. Với giá nhỉnh hơn chút xíu với giá chỉ khoảng 4 USD, đó là bánh bao Mandu.

Những chiếc bánh đẹp mắt, thơm ngon
Những chiếc bánh đẹp mắt, thơm ngon
Bánh bao Mandu có thành phần chính, gồm: đậu hũ, thịt bò băm nhuyễn, thịt heo và hỗn hợp rau. Mandu có thể hấp hoặc chiên, ăn kèm với kim chi và tương ớt. Đồng giá với nó là bánh cupcake socola. Một chiếc bánh cupcake với phần kem bên trên là sự hòa trộn của socola và bơ lạc tạo nên hương vị thơm béo ngất ngây ngọt khó cưỡng sẽ làm bạn dịu đi cơn đói dễ dàng.

Tin liên quan: Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta

Các món mặn ăn tại chỗ với giá 9 USD/ suất
Khi đã bắt đầu thấy chán với những món ăn Mỹ, du khách có vé máy bay đi Washington cũng có thể thưởng thức hương vị quê nhà với món Phở truyền thống Việt Nam đúng điệu. Hay nếm thử món cơm trộn Hàn Quốc vơi thịt bò, giá, nấm, cà rốt, dưa chuột, trứng gà, kim chi trong tô, ăn kèm với chút tương ớt và kim chi Hàn Quốc chua chua cay cay.
Những món ăn giúp bạn no căng đồng giá 9 USD
Những món ăn giúp bạn no căng đồng giá 9 USD
Với 9 USD, bạn cũng có thể khoản đãi mình món Cánh gà nướng mật ong ngọt ngọt dai dai ngon ngất ngây. Và còn nhiều nữa những món ăn ngon khác nữa mà chúng tôi không thể kể ra hết ở đây đang chờ đón bạn. Hãy đặt vé ngay hôm nay để tự mình khám phá thêm nhé!

Từ Việt Nam bay đến Washington D.C như thế nào?
Thông tin sân bay và hãng hàng không
Washington D.C có rất nhiều sân bay lớn sẵn sàng chào đón du khách quốc tế có vé máy bay đi Mỹ, như: Sân bay quốc gia Ronald Reagan Washington, Sân bay quốc tế Baltimore Washington Thurgood Marshall, Sân bay quốc tế Washington Dulles,… Trong đó, Washington Dulles  là sân bay lớn nhất, là điểm dừng chân của nhiều nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam, như: China Airlines, Japan Airlines, United Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air,…
Sân bay quốc tế Washington Dulles rộng lớn và sang trọng nhất thủ đô
Sân bay quốc tế Washington Dulles rộng lớn và sang trọng nhất thủ đô
Giá vé máy bay đi Washington?
Tại Việt Nam, du khách có thể xuất cảnh để bay sang Washington ở hai cảng hàng không quốc tế Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá vé chỉ từ 499 USD cho bạn nhiều cơ hội du lịch tiết kiệm hơn.
Để biết thêm chi tiết về lịch trình bay và tình trạng chỗ, bạn có thể truy cập vào website Globalflight, đại lý chính thức của các hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ và các nước trên thế giới. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về vé máy bay, cũng như những khuyến mãi hấp dẫn đang được mở bán để quý khách hàng tiện theo dõi.
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này: 


Previous
Next Post »