Vé máy bay trực tuyến

Phố cổ Old Town trong lòng San Diego

Old Town ở San Diego là khu phố cổ kính đầy quyến rũ dành cho những du khách thích sự cổ kính, yên bình và tĩnh lặng. Sắm vé máy bay đi San Diego là bạn đã tự tạo ra cơ hội tham quan khu phố cổ xinh đẹp này rồi đó. Old Town nổi bật với các ngôi nhà được xây bằng gạch và gỗ, không cao như những ngôi nhà hiện đại mà chúng khá thấp, được bao quanh bởi những hàng cây làm cho các ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.
Phố cổ Old Town trong lòng San Diego
Phố cổ Old Town trong lòng San Diego
Tham quan khu phố cổ Old Town, du khách như được quay về những năm của thế kỷ 15 xa xôi với những ngôi nhà, quán rượu hay các nhà hàng mang đậm kiến trúc của người Tây Ban Nha. Tại Old Town du khách có thể đến thăm và thưởng thức những món ăn nổi tiếng trong các nhà hàng cổ, tồn tại hàng trăm năm tuổi với đầy những lớp rêu phong.
Phố cổ Old Town trong lòng San Diego
Phố cổ Old Town trong lòng San Diego
Mua vé máy bay giá rẻ đi San Diego để tham quan Old Town, du khách có thể chọn cho mình những phương tiện công cộng di chuyển đến các điểm du lịch của phố cổ. Và nếu thích đi bộ, bạn cũng có thể dạo bước trên những con đường nơi đây để cảm nhận cuộc sống như đang dần chậm lại.
Khám phá phố cổ Old Town, nhất định du khách phải ghé qua chợ Old Town. Ngôi chợ là một trong những địa điểm được đa số khách du lịch lựa chọn. Bởi không chỉ vì đây là trung tâm văn hóa của thành phố, mà nơi đây còn mang hơi thở của văn hóa Mexico, người da đỏ, hay thế giới của đồ lưu niệm và đặc biệt là những món ngon không thể bỏ qua khi đặt mua vé máy bay đi San Diego.
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
Previous
Next Post »
Thanks for your comment