Vé máy bay trực tuyến

Đến Los Angeles thưởng thức ẩm thực đủ sắc màu

Los Angeles là kinh đô ánh sáng, thời tiết mát mẻ và là điểm du lịch nổi tiếng thế giới hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Los Angeles với thắng cảnh đẹp. Không chỉ là kinh đô của công nghiệp âm nhạc Mỹ, mà nơi đây còn có các không gian hoành tráng, để thưởng thức ẩm thức đa dạng, đủ sắc màu đến từ nhiều nước trên khắp châu lục từ châu Á cho đến châu Âu, Mỹ.
Phong cách ẩm thực Los Angeles đa dạng, đủ sắc màu. Đến Grand Central Market, du khách sẽ được thưởng thức đầy đủ các món ăn từ châu Á, Nam Mỹ cho đến châu Âu. Thực khách có thể thưởng thức món Sandwich thịt nướng là món đặc sản của tiệm Philippe The Original mà du khách không nên bỏ lỡ. Bên cạnh là nhân thịt bò nướng truyền thống, thì nơi đây còn có nhân thịt heo quay, thịt cừu, gà tây, thịt muối vô cùng hấp dẫn để cho thực khách lựa chọn phù hợp với khẩu phần ăn của mình.
ẩm thực Los Angeles

Nếu khách du lịch muốn ăn cơm thì đừng bỏ qua tiệm SQIRL, nơi đây mang đến cho thực khách không thể nào quên với vị thơm bùi của gạo, vị chua của rau, vị béo của pho mai vô cùng tốt cho sức khoẻ với món cơm xốt rau chua, củ cải, pho mai feta và trứng luộc. Những ai thích món Sushi đặc sản của đất nước Nhật Bản, có thể dễ dàng thưởng thức món này khi đến với thành phố thiên thần. Bằng những món Sushi ngon nhất, các đầu bếp ở Asanebo, Katsu-ya, Sushi Nozawa và Teru Sushi, sẽ đưa thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều món Sushi khác nhau, sẽ cho du khách thỏa thê lựa chọn với khẩu vị của mình.

Du khách đặt vé máy bay đi Los Angeles muốn thưởng thức hương vị đậm chất Nam Mỹ của đất nước Mexico, có thể ghé đến hệ thống cửa hàng King Taco, chắc chắn thực khách sẽ bị chinh phục kể cả vị khách khó tính nhất bởi vị thơm, béo, hấp dẫn, mà giá lại còn có rẻ. Với những ai yêu thích món kem thì tiệm kem Saffron & Rose Kem là điểm dừng chân lý tưởng, với món nghệ tây quả Hồ Trăn. Đây là một món kem lạ nhưng hấp dẫn, với vị kem mới lạ và tuyệt ngon này sẽ làm thỏa lòng bất cứ du hách nào nếm thử. Và đừng quên thưởng thức những chiếc bánh Cupcake thơm ngon hiệu Sprinkles, sẽ làm cho chuyến hành trình khách du lịch thêm phần ngọt ngào và thú vị.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment