Vé máy bay trực tuyến

Thăm những thắng cảnh thiên nhiên hút hồn ở Hàn Quốc


Được mệnh danh là đất nước của ngành công nghiệp điện tử, đất nước của điện ảnh truyền hình, nơi sở hữu nhiều đô thị cấp cao, sầm uất… Xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc còn được biết đến là nơi có vô vàn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với nhiều kiểu khí hậu đa dạng, độc đáo.
Bạn có muốn cùng Korean Air, ngồi trên chiếc máy bay tiện nghi nhất và bay đến khám phá thiên nhiên đất nước xinh đẹp này không?
Những điểm đến thiên nhiên ấn tượng
Vừa có núi cao, đồng bằng, bừa có đất liền, biển đảo… Hàn Quốc thực sự là nơi hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời dành cho du khách đang có ý định đến đây du lịch. Nếu có dịp đến với Hàn Quốc rồi, đừng quên ghé qua những điểm đến thiên nhiên ấn tượng dưới đây:
JinHae thơ mộng
Jinhae là một địa danh thuộc tỉnh Changwon, miền nam Hàn Quốc, đây chính là địa điểm ngắm hoa anh đào nở đẹp nhất xứ Hàn. Vào mùa xuân, khi tiết trời đẹp nhất, nơi đây long trọng diễn ra lễ hội hoa anh đào lớn nhất trong năm và lớn nhất Hàn Quốc.
Bạn có thể ghé tại hai địa danh thuộc Jinhae là ga xe lửa Kyeongwha và con kênh Yeojwa, nơi được xem là góc đẹp nhất và lãng mạn nhất để ngắm những cánh hoa anh đào rực rỡ mùa xuân.

Thăm những thắng cảnh thiên nhiên hút hồn ở Hàn Quốc
JinHae thơ mộng với lễ hội hoa anh đào mùa xuân

Đảo Jeju xinh đẹp, lãng mạn
Nhắc đến Hàn Quốc, không ai là không biết đến đảo Jeju, hòn đảo nổi tiếng nhất và thường xuyên được nhắc đến trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, các diễn viên trong phim thường có câu quen thuộc “đi công tác ở Jeju”…
Tấm vé máy bay Korean Air sẽ đưa bạn bay đến Hàn  Quốc và ghé thăm hòn đảo xinh đẹp, lãng mạn và hoang sơ này. Đến đây bạn tha hồ khám phá ẩm thực, tham quan các ngọn núi xinh đẹp, tắm biển, thưởng thức các loại trái cây hấp dẫn trên đảo.

Thăm những thắng cảnh thiên nhiên hút hồn ở Hàn Quốc
Đảo Jeju nổi tiếng xinh đẹp của Hàn Quốc
Vườn trúc Juknokwon
Thuộc địa danh Damyang, tỉnh Jeollanam, vườn trúc Juknokwon là điểm đến tham quan cực kỳ hấp dẫn dành cho những ai yêu thích khám phá triên nhiên trong một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và vô cùng trong lành.

Tin liên quan: Trải nghiệm thú vị tại Washington D.C.
Khu vườn này nằm phía sau một ngôi trường Nho giáo, du khách đến đây có thể dạo bộ, leo núi, cắm trại và thư giãn trong một không gian hết sức tuyệt vời. đây cũng là nơi thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng của Hàn Quốc.

Thăm những thắng cảnh thiên nhiên hút hồn ở Hàn Quốc
Vườn trúc mang vẻ đẹp trong lành
Vọng Lâu Bomun
Đến với xứ sở kim chi, du khách còn có cơ hội đến tham quan một nơi vô cùng tuyệt vời đó chính là Vọng Lâu Bomun, nơi mà bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp suốt cả năm mà không cần phải đi đến nhiều nơi khác nhau.
Mùa xuân du khách đến đây có thể ngắm hoa anh đào nở rực rỡ bên những khu hồ nước trong vắt, mùa hè là thời điểm muôn loài hoa dại đua nở, thu về có thể ngắm những khóm lá phong đỏ rực một khóc trời, đông về tuyết phủ trắng những mái nhà, những ngọn cây, lối đi… tạo nên cảnh tượng vô cùng lãng mạn.

Thăm những thắng cảnh thiên nhiên hút hồn ở Hàn Quốc
Vọng Lâu Bomun quanh năm đều rực rỡ
Thiên nhiên Hàn Quốc tươi đẹp, thân thiện là thế, ngay từ hôm nay sao không sắm cho mình tấm vé máy bay Korean Air, bay đến đây tận hưởng những điều tuyệt vời trên chiếc máy bay cũng vô cùng tuyệt vời của hãng hàng không Quốc gia lớn nhất Hàn Quốc.
Thông tin vé khuyến mãi của Korean Air đi Hàn Quốc
Những chuyến bay tuyệt vời
Korean Air là thành viên sáng lập ra liên minh hàng không quốc tế SkyTeam, hiện đây là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc cũng là một trong số những hàng hàng không uy tín, có lượng hành khách, đường bay hàng đầu Châu Á.
Nếu muốn đi du lịch Hàn Quốc, hãy để Korean Air làm cầu nối, đưa bạn đến thăm những thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất, trên những chuyến bay tiện nghi và được chăm sóc chu đáo bởi những tiếp viên hàng không cực kỳ thân thiện và xinh đẹp.
Giá vé máy bay đi Hàn Quốc cực kỳ ưu đãi.
Sắm một tấm vé máy bay Korean Air giá rẻ là điều vô cùng dễ dàng với bạn lúc này. Hiện nay hãng đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt bay đến sân bay thủ đô Seoul với mức giá hấp dẫn vô cùng.

Vé máy bay khuyến mãi chặng TP.HCM - Seoul
Vé máy bay khuyến mãi chặng TP.HCM - Seoul
Hành khách bay từ TP.HCM đi Seoul có giá vé chỉ từ 520 USD, bay từ Đà Nẵng có giá vé chỉ từ 530 USD, thời gian bán vé từ nay cho đến 31-11-2015. Nhanh tay đặt vé tại Globalflight để có được tấm vé giá rẻ nhất nhé.

Vé máy bay khuyến mãi chặng Đà Nẵng - Seoul

Vé máy bay khuyến mãi chặng Đà Nẵng - Seoul
Globalflight là Đại lý chính thức của Korean Air tại Việt Nam, chuyên bán vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc và các chặng bay quốc tế lớn. Để có một chuyến đi trọn vẹn, tuyệt vời nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotlines (08) 6254.83.83, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và đổi ngày bay miễn phí!




Previous
Next Post »
Thanks for your comment