Vé máy bay trực tuyến

Trải nghiệm thú vị tại Washington D.C.

Thủ đô đầu não của nước Mỹ hùng cường không chỉ được biết đến như một trung tâm chính trị uy quyền, mà còn thu hút du khách bốn phương săn vé máy bay đi Washington D.C. để mong có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Dạo loanh quang ngắm hoa anh đào hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thật ý nghĩa khi lưu trú tại thủ đô nước Mỹ. Những cánh hoa anh đào khoe sắc mỗi độ xuân về gợi trong lòng du khách bao cảm xúc khó tả. Đây là những cây anh đào mà Tolyo gửi tặng cho Washington năm 1912 và được trồng nhiều nơi ở thủ đô, nhiều nhất là bên bờ hồ Tidal – một thiên đường anh đào. Hằng năm vào tháng 4, lúc anh đào rực rỡ nhất cũng là thời điểm lễ hội hoa anh đào được tổ chức song song với nhiều hoạt động thú vị, thu hút hàng triệu du khách tìm mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm quan và tham gia vào lễ hội.

Trải nghiệm thú vị tại Washington D.C.
Trải nghiệm thú vị tại Washington D.C.
Tin liên quan: Đến Boston, ghé thăm phố Beacon Hill xinh đẹp

Đài tưởng niệm Lincoln là nơi mà du khách nhất định ghé thăm trong chuyến du lịch đến Mỹ. Lincoln Memorial tưởng niệm vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ hiện lên trước mắt du khách là một tổng thể kiến trúc hoàn hảo và độc đáo. Không khỏi ngạc nhiên khi tận mắt chiêm ngưỡng công trình kiến trúc ấn tượng với nhiều bức tượng bằng đá cẩm thạch uy nghi chạm khắc những dòng chữ lịch sử. Chỉ khi bạn sắm vé máy bay đi Houston Mỹ. bạn mới có cơ hội khám phá ra những dòng chữ đó là gì?
người bản địa Mỹ
Người bản địa Mỹ
Sau khi thăm đài tưởng niệm vị tổng thống thứ 16 của Mỹ, bạn hãy cũng gia đình mình đến thăm phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia, nơi sở hữu những bức tranh kinh được cho là báu vật của nước Mỹ. Trong đó có các tác phẩm từ thời phục hưng cho đến các bức danh họa đầu thế kỷ 20. Bên cạnh đó, bảo tàng quốc gia về người bản địa Mỹ hứa hẹn mang đến cho du khách bức tranh sinh động về nghệ thuật, lịch sử, văn hóa và ẩm thực của người dân bản địa từ quá khứ đến hiện tại. Đừng ngần ngại thưởng ngay cho mình tấm vé máy bay đi Washington và cùng trải nghiệm nhé!

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này:

Previous
Next Post »
Thanks for your comment