Vé máy bay trực tuyến

Những công viên độc đáo và thú vị ở Denver

Tuy Denver không có diện tích rộng lớn nhưng thành phố này lại được biết đến với những công viên độc đáo và bầu không khí trong lành. Đặt vé máy bay đi Denver, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị của các công viên Denver trong tiết trời ấm áp nơi đây.
Công viên Water World
Công viên Water World
Công viên Water World
Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi mạo hiểm, những đường trượt nước phiêu lưu thì hãy một lần đến với công viên Water World. Water World hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một ngày thỏa thích vui chơi và tràn đầy hứng khởi. Ngoài ra, ở đây còn có 49 địa điểm tham quan trải khắp 25 ha cho du khách khám phá vùng đất này trong một ngày vui chơi trọn vẹn.
Công viên Thành phố
Một trong những địa điểm khi du khách đặt vé máy bay đi Denver giá rẻ không nên bỏ qua đó chính là công viên thành phố. Đến với công viên thành phố Denver bạn không chỉ được ngắm nhìn những thảm thực vật xanh tươi, tìm hiểu về vô số các loài thú được nuôi dưỡng và bảo tồn tại đây, mà còn có thể tham gia vào các buổi hòa nhạc miễn phí được tổ chức vào các buổi tối chủ nhật.
Công viên giải trí vườn Elitch
Công viên giải trí vườn Elitch
Công viên giải trí vườn Elitch
Công viên Giải trí vườn Elitch nổi tiếng với những vườn hoa, các hoạt động giải trí của tàu lượn vui nhộn và cả phòng khiêu vũ Trocadero lấp lánh. Công viên Giải trí vườn Elitch là sự kết hợp giữa khu vui chơi giải trí và công viên nước. Với hơn 50 đường trượt nước cùng những chương trình biểu diễn sôi nổi quanh năm, công viên giải trí vườn Elitch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến tham quan
Công viên giải trí Lakeside
Đến với công viên giải trí Lakeside, du khách có vé máy bay đi Mỹ sẽ bị cuốn hút với tính hoài cổ đích thực của tháp xoáy 70 năm tuổi và chiếc tàu lượn siêu tốc bằng gỗ duy nhất còn lại trên nước Mỹ. Bên cạnh đó, nơi đây còn thu hút du khách đặt vé máy bay đi Denver bởi những những đại lộ ánh đèn neon lấp lánh.
Ngoài ra, công viên này còn mang bạn đến với nền ẩm thực phong phú, các món ăn ngon và thưởng thức âm nhạc tại nhà hát sống. Đến với công viên giải trí Lakeside như bạn đang quay ngược thời gian trở về với thế giới cũ. Đặc biệt, bạn có thể sẽ thích thú và ngỡ ngàng khi biết rằng giá các trò chơi và ăn uống ở đây vô cùng rẻ.
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này:
http://tintucvemaybay.blogspot.com/2015/10/nhung-cong-vien-doc-dao-va-thu-vi-o-denver.html



Previous
Next Post »