Vé máy bay trực tuyến

Những cụm từ ấn tượng về du lịch Mỹ

Nhắc đến du lịch Mỹ người ta thường nghĩ ngay đến kinh đô ánh sáng New York, công viên thế giới điện ảnh Los Angeles hay những bữa tiệc thâu đêm ở Las Vegas. Tuy nhiên, nhiều người sắm vé máy bay đi Mỹ vì họ còn bị lôi cuốn bởi nhiều “cụm từ” thú vị và lôi cuốn khác. Đó là những cụm từ nào mà cuốn hút đến vậy?

“Bãi biển Miami đẹp nhất hành tinh”


Nếu có cơ hội đến Mỹ, các bạn chớ nên bỏ qua việc tham quan những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và cùng tham gia những hoạt động ngoài trời thú vị nơi đây. Thật dễ dàng bắt gặp những nghệ sỹ nổi tiếng lang thang trên bờ biển dài bất tận và các bạn hãy cùng hòa mình vào không gian biển đẹp ngút ngàn, chơi lướt sóng, tắm biển, đi xe đạp, đua thuyền. Đặc biệt, bãi biển Crandon Park ở đảo Key Biscayne hay Matheson Hammock Park sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho các gia đình vì nơi đây có bẻ bơi nhân tạo đặc biệt dành riêng cho trẻ em.

“Trường Đại học Harvard – nơi cho ra đời những tài năng của thế giới”


Bất cứ ai quan tâm đến nền giáo dục tiên tiến, khi chọn mua vé máy bay đi Hawaii họ đều mong muốn nhanh chóng được đến thăm trường Đại học Harvard danh tiếng – nơi đào tạo những nhân tài của thế giới. Ngôi trường từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của biết bao thế hệ học sinh, sinh viên. Nếu không có cơ hội học tại nơi đây, các bạn có thể đến tham quan một công trình cổ điển có kiến trúc nguy nga và đặc sắc này. Khuôn viên rộng lớn, thoáng mát với mái vòm ngói đỏ đặc trưng mang đến một không gian thân thiện. Hơn nữa, các bạn có thể tìm hiểu lịch sử hình thành của trường tại nhà thờ Memorial cùng những câu chuyện thành công của sinh viên bước ra từ đại học Harvard.

“Cầu Cổng Vàng – bối cảnh ngoạn mục trên các bộ phim truyền hình ăn khách”

Nếu xem nhiều bộ phim ăn khách của Hollywood, hẳn các bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước hình cảnh cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng màu đỏ cam cuốn hút không tưởng phải không nào? Thực hiện chuyến du lịch bằng cách đặt mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có dịp đến thăm San Francisco để tận mắt chiêm ngưỡng cây cầu vỹ đại trong mơ này. Cây cầu treo lớn nhất thế giới và được xem là biểu tượng của thành phố San Francisco sẽ khiến bạn choáng ngợp trước sự hoành tráng, lung linh ánh điện về đêm.

Vẫn còn đó nhiều cụm từ hấp dẫn du khách bốn phương đến với nước Mỹ xinh đẹp. Vậy thì bạn hãy tận dụng chuyến du lịch Mỹ để biến ước mơ thành hiện thực nhé!
Previous
Next Post »
Thanks for your comment