Vé máy bay trực tuyến

Chuyến du lịch Houston ý nghĩa

Mùa thu là mùa đẹp nhất ở Houston. Thời tiết lúc này đã dịu mát, đủ để mọi người có thể tham dự những bữa tiệc ngoài trời, hít thở không khí trong lành và tận hưởng mọi thứ hấp dẫn từ các hội chợ và lễ hội. Nếu bạn mua vé máy bay đi Houston vào mùa thu bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô số điều thú vị tại đây.

Lễ hội bí ngô
Lễ hội bí ngô tại trang trại Blessington
Lễ hội bí ngô tại trang trại Blessington
Hãy tận hưởng một ngày mùa thu vàng với các gia đình tại trang trại Blessington. Bạn sẽ có được những trải nghiệm vui nhộn cùng với các chuyến tàu hay lạc vào mê cung, xe trượt khổng lồ, cưỡi xe lửa thùng và cuộc gặp gỡ gần gũi với các loài động vật. Sau khi đã vui chơi thỏa thê hãy thưởng thức một bữa trưa dã ngoại và tận hưởng sự bình yên ở một vùng quê nước Mỹ.

Liên hoan Ý
Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn Italia và văn hóa ý khi đến Houston mùa thu này. Đến với liên hoan Ý bạn sẽ được thưởng thức các cuộc thi nghệ thuật vỉa hè, giải đấu bóng Bocce và rất nhiều các hoạt động thú vị khác. Du khách có vé máy bay đi Mỹ cũng có thể tìm hiểu về rượu vang hay học cách làm bánh bao Ý thơm ngon đúng vị tại lễ hội này.
Tưng bừng lễ hội liên hoan Ý hằng năm
Tưng bừng lễ hội liên hoan Ý hằng năm
Lễ hội 50 di sản Slavic
Những cuộc di dân của người Slavic từ những năm đầu thế kỷ 19 đã mang theo những nét văn hóa đặc sắc của họ du nhập đến Texas. Để ngày nay, mỗi mùa thu đến, người dân trên toàn bang Texas lại tề tựu về thành phố Houston tham gia lễ hội 50 di sản Slavic như một cách tôn vinh, gìn giữ những nét văn hóa đa dạng nơi này. Tham gia lễ hội bạn sẽ được thưởng thức những điệu vũ và âm nhạc dân tộc miền núi, các món ăn truyền thống tuyệt vời và nhiều hoạt động đặt biệt khác.
Một tiết mục biểu diễn tại Lễ hội 50 di sản Slavic thường niên
Một tiết mục biểu diễn tại Lễ hội 50 di sản Slavic thường niên
Bay đi Houston dễ dàng thế nào?
Một thành phố ba sân bay
Tại thành phố Houston có đến 3 sân bay để bạn lựa chọn đáp xuống, đó là: sân bay George Bush Intercontinental, sân bay William P.Hobby và sân bay Ellington Field. Trong đó, sân bay được đặt theo tên tổng thống Bush là sân bay lớn nhất và là nơi tiếp đón hơn 40 triệu hành khách trong và ngoài nước đặt vé máy bay đi Boston mỗi năm. Đây cũng là sân bay có tốc độ phát triển nhanh nhất trên toàn nước Mỹ.

Vô số hãng hàng không bay đi Houston
Sân bay George Bush Intercontinental đón 40 triệu du khách mỗi năm
Sân bay George Bush Intercontinental đón 40 triệu du khách mỗi năm
Tại Việt Nam, từ hai cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất có khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay đến sân bay George Bush Intercontinental, như: Air China, United Airlines, Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Cathay Pacific, Asian Airlines, Eva Air,… cho hành khách có thể thoải mái lựa chọn hãng bay mình yêu thích nhất

Tin liên quan: Bay đi Mỹ khám phá đảo Mackinac đẹp thanh bình

Giá vé máy bay đi Houston khá rẻ
Giá vé máy bay đi Houston khá rẻ chỉ từ 680 USD một chiều chưa bao gồm thuế phí. Tuy nhiên, giá vé có thể biến động tùy theo mùa cao điểm hoặc thấp điểm, mục đích hành khách đi định cư, du lịch, kinh doanh, một chiều hay khứ hồi. Chưa kể, các chương trình khuyến mãi cũng tác động đến sự biến động giá vé. Vì vậy, để biết được thông tin chi tiết cho hành trình và ngày bay cụ thể của từng trường hợp, bạn nên liên hệ đến đại lý vé máy bay Globalflight để được tư vấn chi tiết nhất.

Đại lý bán vé máy bay Globalflight

Hành trình bay tiện lợi và tiết kiệm
Hành trình bay tiện lợi và tiết kiệm
Globalflight là đại lý vé máy bay giá rẻ đi Houston chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể để có chuyến bay đến Houston tiện lợi và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, nếu quý khách vẫn chưa lên lịch trình cụ thể và đang muốn săn vé giá rẻ bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi và để lại thông tin. Globalflight sẽ giúp bạn lưu ý và gọi ngay khi có vé khuyến mãi của chặng bay mong muốn.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn
Ngoài ra, với hệ thống hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời, như: so sánh giá dễ dàng ngay trên hệ thống, xuất vé điện tử nhanh chóng, hình thức thanh toán đa dạng, tiện dụng,… Đồng thời, đối với hành khách yêu thích và tin dùng dịch vụ của Globalflight bạn sẽ luôn được hưởng những ưu đãi đặt biệt khi đặt vé máy bay đi Houston, đi Mỹ, hay bất kỳ nơi đâu tại đại lý chúng tôi.
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này:

Previous
Next Post »
Thanks for your comment