Vé máy bay trực tuyến

Đến Boston, ghé thăm phố Beacon Hill xinh đẹp



Với tấm vé máy bay đi Boston, bạn không những được ghé thăm thành phố sôi động, náo nhiệt mà còn có cơ hội được chiêm ngưỡng một nơi vô cùng thú vị với những tòa nhà cổ kính, chạy dọc hai bên con đường  lát gạch đỏ xen giữa những hàng cây xanh mướt. Đó chính là khu phố Beacon Hill - khu phố lịch sử xinh đẹp ở bang Massachusetts, Boston.

Vị trí tuyệt vời cho chuyến thăm phố Beacon Hill
Khu phố lịch sử  Beacon Hill nằm ở phía bắc của Boston Common và Vườn Công Lập Boston. Nơi đây được bao bọc bởi  bốn con đường huyết mạch giúp cho việc đi lại, tham quan trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Đến Boston, ghé thăm phố Beacon Hill xinh đẹp
Đến Boston, ghé thăm phố Beacon Hill xinh đẹp
Đó là con đường Somerset Street về phía đông, Drive Storrow dọc theo bờ của sông Charles Esplanade phía tây, Beacon Street ở phía nam,  và con đường Cambridge Street ở phía bắc.

Beacon Hill hấp dẫn bởi vẻ đẹp cổ kính
Khi mua vé máy bay đi Houston, đến đây bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển để khám phá khu phố Beacon Hill lịch sử. Tuyệt vời nhất vẫn là việc đi bộ rong ruổi trên con đường phố nhỏ mang vẻ đẹp cổ kính với ánh sáng dịu nhẹ và những vỉa hè lát gạch xinh đẹp.

Tin liên quan:  Những công viên độc đáo và thú vị ở Denver

Đây là một khu phố có những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách nhà ống liên bang – Rowhouses Federal. Tuy những ngôi nhà này được xây dựng từ thời xa xưa và diện tích cũng khá khiêm tốn thế nhưng có rất nhiều người lại mong muốn được ở đây. Ngày nay, Beacon Hill được xem là một trong những khu phố đắt tiền nhất Boston.

Nơi có nhiều công trình lịch sử nổi tiếng
Ngoài vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính vốn có, Beacon Hill còn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, tìm hiểu lịch sử bởi nơi đây còn là địa điểm đặt bức tượng tổng thống đời thứ 35 của nước Mỹ – J.Kenedy và là nơi đặt trụ sở tòa thị chính bang Massachusett với lối kiến trúc vô cùng đặc sắc.
Chính vì thế mà vào năm 1962, khu phố lịch sử Beacon Hill đã được định danh là một địa điểm tham quan du lịch, danh thắng lịch sử của quốc gia. 

Nhanh tay sắm cho mình và gia đình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, đến với thành phố Boston xinh đẹp và tham quan khu phố Beacon Hill để tích góp thêm nhiều kiến thức lịch sử bổ ích nhé.

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này:
Previous
Next Post »
Thanks for your comment