Vé máy bay trực tuyến

Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta

Atlanta thủ phủ của tiểu bang Georgia, Hoa kỳ, được biết đến là một trong những thành phố đáng sống  nhất thế giới. Bên cạnh những điểm tham quan tuyệt đẹp, thành phố còn có các lễ hội được tổ chức quanh năm đã thu hút hàng triệu lượt khách đặt vé máy bay đi Atlanta vui chơi và khám phá. Trong đó, những lễ hội mùa xuân là thú vị hơn cả.

Lễ hội liên hoan Atlanta
Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta
Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta

Tin liên quan: chuyến du lịch Houston ý nghĩa

Du khách đến thành phố Atlanta vào những ngày xuân sẽ có cơ hội được tham gia Lễ hội liên hoan Atlanta được tổ chức tại công viên Piedmont. Du khách sắm vé máy bay đi Mỹ đến đây có thể dạo quanh công viên hay ghé thăm các gian hàng để chọn cho mình vài món quà lưu niệm ưng ý.


Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta
Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta
Đến với lễ hội ngoài tham quan các mặt hàng thủ công mỹ nghệ du khách còn có cơ hội thưởng thức các buổi trình diễn nghệ thuật, những món ăn đặc sản của người dân nơi đây. Lễ hội liên hoan Atlanta là một lễ hội vừa mang tính giải trí vừa mang lại một không gian mua sắm thú vị cho du khách.


Lễ hội mùa xuân
Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, khi nàng xuân gõ cửa trong nắng vàng ấm áp cũng là lúc thành phố Atlanta ngập tràn sắc hoa rực rỡ. Có lẽ vì thế mà lễ hội mùa xuân tại vườn Callaway luôn là lễ hội được chờ đón nhiều nhất trong năm với những ai yêu thích thiên nhiên và say mê các loài hoa.

Đến với lễ hội mùa xuân du khách sắm vé máy bay đi Atlanta sẽ ngất ngây trong hương thơm ngào ngạt của các loài hoa. Hàng trăm loài hoa với muôn sắc màu tươi thắm, nào là thủy tiên, nào là nguyệt quế,… Và đặc biệt hơn cả là bạn có thể ngắm nhìn những dặm dài với hơn 20.000 cây đỗ quyên khoe sắc.
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu copy nội dung này:
Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta

Previous
Next Post »
Thanks for your comment