Vé máy bay trực tuyến

Du lịch Orlando, thủ đô công viên thế giới

Thành phố Orlando được biết đến với cái tên vô cùng ấn tượng, thủ đô công viên thế giới. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thế giới. Hàng năm, nó thu hút tới hơn 50 triệu du khách tới tham quan. Mua vé máy bay đi Orlando, các bạn sẽ có cơ hội khám phá và tìm hiểu rõ hơn thành phố du lịch Orlando, thủ đô công viên thế giới đầy thú vị này.

Orlando Universal Studios



Lạc vào thế giới hoạt hình đầy màu sắc cùng những trò phiêu lưu thú vị sẽ là những điều mà bạn cảm nhận được ở Orlando Universal Studios. Những nơi tập trung nhiều du khách nhất không thể không kể đến Ride Simpsons, Alien Attack hay Reverge Mummy Shrek 4D.

SeaWorld


Công viên với chủ đề Biển và các loài động vật hoang dã Sea World nằm bên Discovery Cove và công viên nước Aquatica tạo nên một khu phức hợp khổng lồ về thế giới giải trí. Hàng ngày, nơi đây diễn ra rất nhiều buổi biểu diễn của các động vật biển như cá voi sát thủ, cá sấu, sư tử biển, cá heo… Ngoài ra, công viên này còn có khu nuôi động vật hoang dã và trò chơi cảm giác mạnh.

Hơn thế, còn có Discovery Cove hoạt động dưới sự điều hành của SeaWorld Parks & Entertaiment. Nó mang đến những chuyến phiêu lưu cùng với các chú cá heo, cá mao tiên và những đàn cá rực rỡ sắc màu bên cạnh rặng san hô nhân tạo.

Công viên nước Aquatica

Năm 2008, Công viên nước Aquatica được xây dựng và trở thành điểm du lịch thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách. Đây là điểm du lịch đứng hàng thứ 4 ở Hoa Kỳ mà bạn không thể bỏ lỡ khi mua vé máy bay giá rẻ đi Orlando. Đến đây, bạn có thể thử vô số trò cảm giác mạnh dưới nước như Taumata Racer, Tassie's Twister hay Hooroo Run.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment