Vé máy bay trực tuyến

Du ngoạn cùng vé máy bay đi Honolulu giá rẻ

Sau đây là những điểm đến không thể nào bỏ qua khi du ngoạn cùng vé máy bay đi Honolulu giá rẻ:

Ala Moana Beach Park
Ala Moana Beach Park
Ala Moana Beach Park
Công viên công cộng miễn phí Ala Moana Beach Park nằm ở đảo Oahu, giữa trung tâm thành phố. Với diện tích hơn 100 mẫu Anh, trong đó có bãi biển cát vàng dài nửa dặm. Đây là bãi cát nhân tạo lớn, vào những năm 1950, có nhiều cát đã được đổ tạo công viên này, tạo ra bãi biển.

Dòng nước ở đây êm đềm được rạn san hô che chở, do đó công viên bãi biển này trở thành bãi tắm lý tưởng cho trẻ nhỏ và kiện tướng bơi đường dài. Ngoài ra, công viên này còn có các đồng cỏ lớn thích hợp để đi dã ngoại và tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Do đó, bạn và gia đình có thể thỏa sức vui chơi tại đây với đầy đủ tiện nghi và cứu hộ trúc trực bên cạnh Shangri La


Shangri La
Shangri La
Ngôi biệt thự Shangri La được xây dựng theo phong cách Hồi giáo do người thừa kế Doris Duke xây dựng. Nó được điều hành bởi tổ chức nền tảng nghệ thuật Hồi giáo Doris Duke và là điểm đến lý tưởng cho những ai mua vé máy bay giá rẻ Korean Air đi Honolulu.

Năm 1937, Shangri bắt đầu được xây dựng, sau 60 năm, biệt thự này có nhiều hiện vật và bộ sưu tập gồm 2.500 đối tượng. Năm 2002, biệt thự được chính thức hoàn thành và đưa vào phục vụ công chúng. Biệt thự này nằm trên khuôn viên rộng 4,9 mẫu và tất cả các tour cho Shangri La đều bắt đầu và kết thúc tại Bảo tàng nghệ thuật Honolulu nằm gần trung tâm thành phố này.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment