Vé máy bay trực tuyến

Thiên đường mua sắm ở Mỹ

Nước Mỹ được biết đến là xứ sở giàu có và sầm uất bậc nhất thế giới. Với vé máy bay Eva Air đi Mỹ, các bạn sẽ được đến với một thiên đường du lịch, giải trí, văn hóa và nghệ thuật hàng đầu. Ngoài ra, nơi đây còn là điểm lý tưởng để bạn thỏa sức mua sắm. Hãy cùng khám phá thiên đường mua sắm ở Mỹ nhé!

1. New York



New York là nơi hội tụ những điểm mua sắm nổi tiếng và lý tưởng cho mọi du khách quốc tế. Nó còn nằm trong thái cực tứ giác thời trang gồm London, Paris, Milan. Theo từng mùa khác nhau, New York cho ra đời những bộ thời trang dẫn đầu xu hướng của ngành may mặc toàn cầu. Do đó, với giới sành điệu, đây là điểm đến không thể bỏ lỡ.

Mua vé máy bay đi Mỹ của Eva Airlines, các bạn đừng quên ghé vào cửa hàng Fifth Avenue, tham quan phố thời trang độc lạ ở khu Soho, ghé vào cửa hàng trang sức Tiffany & Co hay Meatpacking District. Đồng thời, đừng quên tìm đến chuỗi cửa hàng Bloomingdales để mua túi xách và đồ trang điểm cũng như giày dép.

2. Los Angeles


Los Angeles không chỉ là kinh đô điện ảnh thế giới mà còn là thiên đường mua sắm bậc nhất ở Mỹ. Để bắt đầu hành trình mua sắm của mình, các bạn nên bắt đầu tại phố Rodeo Drive, nó là điểm gặp gỡ của nhiều cảnh quan ấn tượng.

Ngoài ra, đồng hành cùng hãng hàng không Eva Air, các bạn sẽ có cơ hội gặp các ngôi sao lớn đang mua sắm ở đây. Bạn cũng có thể tìm đến showroom cao cấp ở đại lộ Robertson Avenue của những nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Ralph Lauren và Dolce & Gabbana hay Tory Birch…
Previous
This is the oldest page
Thanks for your comment