Vé máy bay trực tuyến

Những điều không nên làm ở New York

Mua vé máy bay đi New York, một thành phố phồn hoa nhất nước Mỹ, các bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt tò mò và dò xét của người khác. Do đó, để có thể tránh được những ánh nhìn đó, bạn cần nắm rõ những điều không nên làm khi ở New York sau đây.



Đứng lại giữa vỉa hè

Người dân New York đa phần không lái xe, họ chủ yếu là đi bộ do đó, bạn không nên bất chợt dừng giữa đường hay vỉa hè để chụp hình, xem bản đồ.

Con người của thành phố này đều là người của tốc độ với cuộc sống hói hả. Vì thế, bạn không nên đi thành hàng ngang, chiếm diện tích vỉa hè mà làm cản trở tới người khác đi lại.

Lên tàu điện ngầm vắng hoe

Vào giờ cao điểm, ngày nắng nóng, bạn nhìn thấy một chiếc tàu điện dừng lại mà không có bóng người, tốt nhất bạn không nên lên vì chiếc tàu đó đã bị bỏng.

Đứng chặn cửa ra vào của tàu điện ngầm


Tàu điện ngầm ở New York luôn đông người, do đó, bạn lên xe hãy di chuyển vào phía trong, không đứng ở cửa ra vào để cản trở người lên xuống. Khi bạn cần xuống ở trạm dừng, sẽ có người nhường đường cho bạn.

Đi du thuyền ngắm tượng Nữ thần tự do

Mua vé máy bay đi New York, bạn không nên lãng phí trên một chiếc du thuyền đắt đỏ để ngắm tượng Nữ thần tự do. Thay vào đó, bạn nên đi phà Steten Island miễn phí để có thể chiêm ngưỡng và tham quan các điểm đến yêu thích.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment