Vé máy bay trực tuyến

Trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch biển Philippines

Philippines là một quốc gia xinh đẹp được hình thành từ hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau muôn màu sắc thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch mua vé máy bay Air Asia. Với vẻ đẹp trong lành mát mẻ, mang đậm nét tự nhiên sẽ mang đến những khoảng thời gian thoải mái cùng nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Pagsanjan

Đến đây, quý khách có thể tham quan Pagsanjan một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của Philippines, nằm cách thủ đô Manila 95 km, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Quý khách sẽ có một chuyến du ngoạn đầy hào hứng và ngây ngất trước cảnh đẹp thiên nhiên còn mang đậm nét hoang sơ. Ngoài ra bạn còn được dịp chứng kiến tài nghệ khéo léo của người chèo thuyền khi điều khiển thuyền để tránh những tảng đá ngầm hoặc lượn qua những khúc quanh chảy xiết.

Tin liên quan: Trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Denver

Mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn đó là Vịnh Honda ở Palawan, nơi dừng chân phổ biến của nhiều du khách vì những bãi cát trắng ấn tượng. Du khách có thể được ngắm nhìn một số hòn đảo xung quanh nổi giữa mặt nước biển xanh ngắt khá đẹp mắt. Ngoài ra thì hệ sinh vật dưới đại dương cũng rất phong phú, đa dạng và đầy màu sắc để bạn chiêm ngưỡng.

Thu hút khách du lịch Philippines khi mua vé máy bay Air Asia đó chính là Thị trấn Puerto Galera với bầu không khí mát mẻ, trong lành. Du khách sẽ được trải nghiệm thú vị đó là lặn biển khi đến tại thị trấn này. Nơi đây quy tụ 40 điểm lặn phù hợp cho mọi trình độ, từ người mới bắt đầu tập cho đến thợ lặn chuyên nghiệp cũng như tập hợp vô số loài cá sặc sỡ, những rạn san hô ấn tượng. Ngoài ra du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn trên bờ biển khi chiều buông xuống.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment