Vé máy bay trực tuyến

Các lễ hội cuốn hút nhất Atlanta

Atlanta là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Georgia, là vùng đô thị lớn thứ 9 Hoa Kỳ. Với cảnh đẹp và cùng các lễ hội được diễn ra hàng năm ở thành phố, ngay bây giờ hãy mua vé máy bay đi Atlanta là bạn sẽ đến gần với thành phố đầy ắp lễ hội hoành trang, hơn hết là hòa mình vào không gian lãng mạn, cuốn hút.

Lễ hội Atlanta

Lễ hội Atlanta

Lễ hội Atlanta hay còn gọi là lễ hội máu được tổ chức hàng năm ở Atlanta, Mỹ vào tháng 6. Theo sự truyền miệng của người dân, lễ hội được bắt nguồn từ câu chuyện một người đến từ âm phủ và một người đến từ nhà tù. Sau khi loại được các đối thủ sau đó hai người đấu với nhau và cuộc chiến sẽ dừng lại khi có một người biến thành cô gái. Để tái hiện lại những khung cảnh của lễ hội và để cho mọi người biết đến lễ hội nhiều hơn nên đã thành lập lễ hội Atlanta đặc biệt này. So với các lễ hội bùn, lễ hội cà chua thì lễ hội này vẫn được mọi người tham gia nhiều hơn.

Tin liên quan: New York cùng những điệu lâu đời và diệu kỳ

Lễ hội liên hoan Atlanta

Mọi người vẫn luôn cho rằng mùa xuân là mùa của lễ hội, đối với thành phố Atlanta cũng vậy, khi mùa xuân về với vùng đất này cũng là lúc lễ hội liên hoan Atlanta được tổ chức ở công viên Piedmont. Với thời tiết dễ chịu và màu sắc hoa rực rỡ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho du khách khi chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trong lễ hội. Đến với lễ hội ngoài tham quan các mặt hàng thủ công mỹ nghệ du khách còn có cơ hội thưởng thức các buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Du khách đến đây có thể dạo quanh công viên hay ghé thăm các gian hàng để chọn cho mình món quà lưu niệm ý nghĩa.

Lễ hội mùa xuân tại vườn Callaway


vườn Callaway

Khi mùa xuân về trên thành phố cũng là lúc muôn hoa khoe sắc cho mình nên thành phố Atlanta đã mang đến cho du khách một lễ hội đặc sắc của các nàng hoa hay chính xác hơn là lễ hội mùa xuân tại vườn Callaway. Đến với lễ hội này du khách sẽ bị ngất ngây trước các mùi thơm ngào ngạt của các loài hoa. Và đây cũng là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng hơn 20.000 hoa đỗ quyên và mùi thơm đặc biệt của hoa thủy tiên hay hoa nguyệt quế…Chính vì vậy lễ hội được tổ chức hàng năm luôn tiếp đón hàng ngàn du khách trên thế giới đến tham quan.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment