Vé máy bay trực tuyến

Trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Denver

Có trong tay tấm vé máy bay đi Denver để được dịp đặt chân đến một trong những thành phố hấp dẫn nhất nước Mỹ, bạn sẽ thấy một trong những khu vực ấn tượng nhất trên thế giới mà chúng ta tìm thấy với nét đẹp độc đáo.

Denver

Denver có lẽ là một trong những vùng đẹp nhất để thăm vì môi trường xung quanh núi của nó, đáng để bạn dành hẳn một chuyến khám phá. Bạn sẽ háo hức đến Denver để trượt tuyết, có những nơi tuyệt vời tại đây mà bạn có thể chọn như: Beaver Creek, Ritz-Carlton, Beaver Run Resort, Durango Mountain Resort, Vail Cascade Resort and Spa, Loveland Ski Area Sky Line, Beaver Village và Elk Mountain Resort, những nơi này sẽ cung cấp cho bạn ván trượt miễn phí cho các hoạt động ngoài trời, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Tin liên quan: Các lễ hội cuốn hút nhất Atlanta

Nordstrom

Một số trong những nơi tốt nhất để mua sắm xung quanh Denver mà bạn nên mua vé máy bay giá rẻ đi Denver để đến đó là cửa hàng ngoài trời Nordstrom, trung tâm mua sắm Cherry Creek, các cửa hàng tại Castle Rock, Westminster Mall, cửa hàng tại Tabor Center,… nằm rải rác trên các con đường khác nhau xung quanh Denver cùng với một vài nhà hàng sang trọng để ăn tối, trong đó Barolo Grill là một trong những nơi đề nghị nhất để dùng bữa, với giá cả phải chăng nhất để ăn cơm trưa, nổi nhất là các món ăn Ý và bầu không khí trong lành tại đây.

Các khu vực ăn uống được thiết kế kiến trúc và phong cảnh lãng mạn, có một lò sưởi giữ cho bạn ấm áp khi dùng bữa tại đây. Có rất nhiều các món ăn khác nhau từ thời xa xưa thu hút nhiều người dân địa phương và du khách đến để thưởng thức, trong đó một số các món ăn bạn nên thử qua như: xà lách lò rang, Pesce con Mostarda,...và dùng chung với các loại rượu vang, hầu hết các loại rượu vang đến từ Italy. Điều thú vị, đây là một trong số ít những nhà hàng mà nhân viên phục vụ được gửi đến Ý để tìm hiểu và được đào tạo thêm về các loại thực phẩm và rượu vang tại đây.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment