Vé máy bay trực tuyến

Các điểm tham quan kỳ thú ở Busan

Busan là một trong các thành phố du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc đáng để bạn sắm vé máy bay Korean Air đến một lần.Trong đó, nhiều du khách không thể bỏ qua chuyến thăm phố đi bộ, tòa nhà APEC, thủy cung, làng cổ, trung tâm điện ảnh, con đường ánh trăng hay chợ cá Jagalchi...vốn là những địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan.


Phố đi bộ Busan
Phố đi bộ Busan
Phố đi bộ Busan
Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc. Đặt chân đến đây du khách hãy dành thời gian dạo một vòng phố đi bộ sạch sẽ, mát mẻ với đầy đủ các cửa hàng bán đồ thời trang hàn quốc của xứ Hàn và các hãng thời trang lớn trên thế giới. Tuyến đường này được thiết kế vô cùng bắt mắt với nhiều tiểu cảnh, trang trí hoa tươi trải dài uốn cong dọc dài từ đầu tới cuối.

Tháp Busan
Tháp Busan
Tháp Busan cao 118 mét ở Công viên Yongdusan, xây dựng chủ yếu cho mục đích giải trí và không có bất kì thiết bị truyền tải nào như các tháp khác. Đây là tòa tháp thứ 2 của Hàn Quốc chỉ sau Nam San Tower ở thủ đô Seoul. Điểm nổi bật nhất ở khu vực dưới chân tháp Busan là hình ảnh hàng triệu chiếc khóa tình yêu được các cặp đôi treo trên bờ rào.

Tòa nhà APEC ở phía tây bãi biển Haeundae, tận cùng của bán đảo cũng là điểm tham quan lý tưởng dành cho những ai có trong tay tấm vé máy bay Korean Air. Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru với kiến trúc toàn kính là nơi tổ chức Hội nghị các nhà lãnh đạo APEC vào năm 2005. Bên trong có một chiếc bàn tròn dùng làm nơi tổ chức hội nghị được bảo quản cẩn thận. Du khách có thể đi bộ xuyên rừng để tham quan khu kiến trúc hiện đại này và ngắm quang cảnh xanh mát cùng bờ biển Busan yên bình.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment