Vé máy bay trực tuyến

Houston thành phố đáng thăm quan hàng đầu tại Mỹ

Thành phố đông dân thứ tư của Mỹ nằm ở tiểu bang Texas hằng năm đã thu hút không ít du khách mua vé máy bay đi Houston để khám phá. Bạn sẽ là vị khách tiếp theo đến thăm Houston phải không nào? Đến để khám phá thành phố có một không hai này ngay nhé!

Houston được thành lập trên đầm lầy khô gần bờ Buffalo Bayou


Houston thành phố đáng thăm quan hàng đầu tại Mỹ

Điều này làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của thành phố. Phần lớn du khách đều ngạc nhiên khi thành phố đầy cây xanh tươi tốt và thời tiết đầy nắng thường ở đây thay vì sa mạc cằn cỗi. Đường chân trời của thành phố Houston khá ấn tượng với tòa nhà chọc trời cao. Ngoài ra, du khách sẽ tìm thấy một loạt các hoạt động giải trí để theo đuổi trong The Theatre District ở trung tâm của trung tâm thành phố Houston. Bạn có thể ghé thăm khu phức hợp vui chơi giải trí, trung tâm mua bán phim, nhà hàng và công viên cây xanh trong khu vực này.

Tin liên quan: Du lịch San Francisco hấp dẫn

Nét văn hóa sôi nổi của thành phố thật đặc biệt và lôi cuốn


Houston thành phố đáng thăm quan hàng đầu tại Mỹ

Nhiều buổi hòa nhạc giải trí trực tiếp, vở kịch sân khấu, và đứng lên phim hài được tổ chức trên cơ sở thường xuyên tại Nhà hát Verizon Wireless. Trung tâm không gian Houston là điểm nhấn chính của thành phố. Ở đây, bạn có thể nhận được cái nhìn thú vị về lịch sử của chương trình bay có người lái của NASA ở Trung tâm vũ trụ. Bạn có thể sắp xếp mua vé máy bay đi Houston và một tour du lịch đến Houston.

Du khách có thể dành nhiều thời gian ở công viên cây xanh rộng lớn
Có tổng cộng 337 công viên bao gồm Hermann Park, Terry Hershey Park, Lake Houston Park, Công viên Tưởng niệm, Tranquility Park, Sesquicentennial Park, Discovery Green, và Sam Houston Park mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho các du khách. Ngoài ra, Houston có nhiều địa điểm mua sắm tuyệt vời để những người yêu thích mua sắm như Galleria ( trung tâm mua sắm lớn nhất của Texas ), Quảng trường Old Market, Aquarium Downtown, và Sam Houston.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment