Vé máy bay trực tuyến

Du lịch San Francisco hấp dẫn

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Mỹ một chuyến cùng gia đình thì hãy đừng ngần ngại sắm vé máy bay đi San Francisco ngay hôm nay nhé. Luôn nằm trong tốp các thành phố du lịch hấp dẫn nhất nước Mỹ, San Francisco không chỉ có cây cầu Cổng Vàng danh tiếng, mà khi đặt chân đến đây bạn sẽ khám phá bao điều thú vị khác nữa.

Công viên Cổng Vàng



Công viên Cổng Vàng xinh đẹp diễm lệ, thuộc thành phố San Francisco, California, là công viên đô thị được nhiều người thăm quan đông thứ 3 châu Mỹ. Công viên này bắt đầu được triển khai từ năm 1870, do kỹ sư William Hammon Hall thiết kế với sự trợ giúp của một chuyên gia thiết kế vườn người Scotland.

Công viên có hình chữ nhật, rộng 4,1 km2, có hình dạng như Central Park ở Thành phố New York nhưng lại rộng hơn. Khu vực xây công viên là một vùng đất xấu ven biển có nhiều cồn cát nhưng lại có sức hút du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến thăm lạ kỳ. Trong công viên có vườn trà Nhật Bản ở Công viên Cổng Vàng và Nhà kính trồng hoa Công viên Cổng Vàng.

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại


Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Francisco mở cửa từ năm 1935 đến nay luôn nằm trong số các điểm du lịch nên đến thăm của San Francisco. Ban đầu viện bảo tàng nhận được 36 tác phẩm nghệ thuật do ông Albert M. Bender dành tặng.

Đến nay, viện bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại San Francisco có rất nhiều các bộ sưu tập nghệ thuật quý giá và quan trọng nhất đón chờ bạn sắm vé máy bay đi San Francisco ghé thăm một lần, có các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ lừng danh. Hàng năm, viện bảo tàng thường tổ chức hơn 20 triển lãm nghệ thuật và hơn 300 chương trình giáo dục phục vụ người dân địa phương và khách du lịch.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment