Vé máy bay trực tuyến

New York cùng những điệu lâu đời và diệu kỳ

Người ta biết đến New York không chỉ vì một kinh đô tráng lệ, những con phố sôi động hay những tòa cao ốc, mà một khi sắm vé máy bay đi New York du khách còn có dịp tìm hiểu những điều có từ rất lâu đời và diệu kỳ mà có thể bạn chưa bao giờ được biết, đó là gì vậy bạn có tò mò muốn biết không?
Bánh pizza Lombardi 110 tuổi
Bánh pizza Lombardi 110 tuổi

Cửa hàng Lombardi là cửa hàng bánh pizza có tuổi đời lâu nhất nước Mỹ, nên đương nhiên nó cũng lâu đời nhất tại thành phố New York. Không vì vấn đề thời gian mà bánh ở đây kém ngon mà trái lại chúng ngon không cưỡng lại được. Kích thước bánh hiện tại lớn hơn hai lần kích thước ban đầu của nó. Nếu có dịp du lịch đến New York bạn không nên bỏ qua chuyến thăm quan và thưởng thức món bánh pizza nhé!

Công viên quốc gia thác Niagara 130 tuổi
Đây là một trong những công viên lâu đời nhất trong những tiểu bang New York và nước Mỹ. Tuổi đời thật của thác Niagara là 12.000 năm nhưng nó chỉ gia nhập vào Công viên quốc gia vào năm 1885 để được bảo vệ khỏi sự tàn phá bởi những ông trùm công nghiệp và thủy điện năm xưa. Nơi đây đã trở thành địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi không chỉ riêng trên nước Mỹ mà còn từ rất nhiều nơi trên thế giới. Thật đơn giản để bạn có chuyến thăm thú công viên thác Niagara, chỉ cần mua vé máy bay giá rẻ đi New York và chuển bị hành trang du lịch sắp tới nhé!

Nhà máy rượu vang Brotherhood Winery 176 tuổi
 Nhà máy rượu vang Brotherhood Winery 176 tuổi

Brotherhood Winery được coi như nhà máy rượu vang lâu đời nhất của nước Mỹ. Từng tồn tại qua thời kỳ cấm rượu nhờ vào việc bán rượu Thánh. Ngày nay, du khách có thể tham gia vào tour du lịch các hầm rượu cũ và nếm thử những loại rượu đoạt giải cao được sản xuất tại đây.

Tin liên quan: Houston thành phố đáng thăm quan hàng đầu tại Mỹ

Nhà máy bia Genesee Brewing 137 tuổi
Nhà máy bia 137 tuổi này đã thay tên và chủ vài lần kể từ khi mở cửa. Lệnh cấm uống rượu đã khiến nhà máy phải ngừng hoạt động trong một thời gian, nhưng ông chủ nhà máy đã nhanh chóng xây dựng một cơ sở nướng bánh rồi bán ngay đi sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ, để mở lại Genesee. Ngày nay, nhà máy bia Genesee sản xuất hàng loạt các loại bia quy mô khá rộng lớn.

Cầu Hyde Hall 192 tuổi
Cầu Hyde Hall là cây cầu có mái che lâu đời nhất vẫn còn tồn tại ở Mỹ, được xây dựng vào năm 1823, theo thiết kế dạng vòm cung cổ điển bởi người thợ mộc có tên Cyrenus Clark với sự hỗ trợ của thợ phụ Andrew Alden và một người thợ đá Lorenzo Bates.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment